Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 123

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

-Tiếp nhận, giải đáp và hướng dẫn khách hàng qua điện thoại về dịch vụ công ty đang vận hành.
-Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền tác động hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

-Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
-Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
-Lương, thưởng, phụ cấp: theo luật Việt Nam và quy định công ty

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (trình độ trung cấp)
-Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp; không yêu cầu về ngoại hình
-Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính).
-Có hiểu biết về Điện tử viễn thông, Điện- Điện tử; Công nghệ thông tin; Thông tin liên lạc; Kỹ thuật máy tính là một lợi thế.
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà VTC online, 18 Tam Trinh Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE