Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Bất Động Sản

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 113

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng, sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc và thăm hỏi khách hàng trong các dịp lễ, tết,...

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chương trình Khám tổng quát định kỳ
- Du lịch trong nước hoặc nước ngoài

Yêu cầu công việc

· Có kiến thức căn bản về thị trường bất động sản
· Hiểu rõ các yếu tố tác động tới bất động sản
· Có kiến thức căn bản về phong thủy, khí hậu, xây dựng, kiến trúc.
Có kiến thức căn bản về phân tích tài chính
Kỹ năng:
· Khả năng tư vấn tốt (tư vấn tâm lý, tư vấn luật…)
· Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
· Khả năng nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
· Kỹ năng quản lý mục tiêu; Quản lý thời gian
· Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
· Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi
· Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề.
· Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
· Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề.
· Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE