Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Admin Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 82

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Nội dung công việc
- Thực hiện phân bổ hàng hóa trên SAP.
- Thực hiện báo cáo ý kiến khách hàng Online và Offline; Báo cáo khảo sát địa điểm, thị trường, các chương trình khuyến mãi,…
- Quản lý hotline: Bao quát lịch trực hotline, thông tin các chương trình khuyến mãi mới.
- Phản hồi inbox, xử lý phàn nàn của khách hàng trên các trang Fanpage thương hiệu.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng để chuyển đến các bộ phận có liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
* Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 08g00-17g45 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.
* Quyền lợi
- Lương: 7.500.000đ-8.500.000đ.
- Kí hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN.
- 12 ngày phép trong năm.
- Teambuilding & du lịch hàng năm.
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng trong hệ thống hơn 150 nhà hàng tại Redsun.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales Admin, Marketing Admin…
- Giỏi về thống kê số liệu, báo cáo, phân tích số
- Kĩ năng giao tiếp, biết lắng nghe, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà HDTC, Số 36 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE