Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nam Nhân Viên Mua Hàng / Purchasing Staff

Địa điểm tuyển dụng: Vĩnh Phúc
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 113

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Nhận các yêu cầu nguyên liệu, vật tư từ các bộ phận, giao dịch, thu mua các sản phẩm theo yêu cầu được đề xuất ;
- Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp.
- Theo dõi báo cáo Nhập – Xuất – Tồn hàng để đặt hàng Nhà cung cấp.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được Trưởng Bộ Phận đồng ý về chất lượng và giá cả.
- Trực Tiếp thu mua hàng hóa, kiểm soát được số lượng, chất lượng hàng hóa Theo đúng hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu kinh doanh của công ty.
- Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường đưa ra so sánh báo giá cập nhật kịp thời nhằm tìm kiếm được nguồn hàng đảm bảo và giá cả phù hợp nhất.( quản lý được thị trường nhà cung cấp, đánh giá và đánh giá lại được nhà cung cấp)
- Nhập số liệu mua hàng và số liệu sản Xuất vào phần mềm.
- Theo dõi công nợ và làm thanh toán cho các Nhà cung cấp.
- Tìm kiếm thêm Nhà cung cấp mới
- Theo dõi tình hình biến động giá cả hàng hóa
- Xử lý sự cố trong giao hàng: chất lượng, tiến độ giao hàng …

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13,14,15 và tất cả những ngày lễ lớn trong năm
- Công ty có xe đưa đón từ Hà nội.
- Bữa trưa theo tiêu chuẩn 2* ngay tại căng tin.

Yêu cầu công việc

** YÊU CẦU:
- Nam. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan như Kinh Tế, Kinh tế đối ngoại, Marketing...
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng. Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thêm tiếng Trung hoặc ngôn ngữ thứ 3
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, chủ động.
- Hiểu biết về thị trường giá cả.
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt, làm việc có trách nhiệm.
- Am hiểu phương pháp Quản lý tồn kho
- Am hiểu phương pháp lập kế hoạch mua hàng hợp lý
- Am hiểu về tình hình biến động thị trường nguyên vật liệu phụ trách
- Sử dụng các phần mềm vi tính
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc ở Vĩnh Phúc.
** QUYỀN LỢI:
Tại công ty chúng tôi các bạn sẽ được hưởng các loại quyền lợi sau:
- Sinh nhật, nghỉ mát, ăn trưa, các chế độ thăm hỏi ốm đau… theo đúng quy định của công ty
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể....theo đúng quy định của nhà nước
- Công ty có xe đưa đón nhân viên hàng ngày từ Hà Nội.
- Được làm việc nhóm trong một tập thể với tinh thần cầu tiến, kiên trì, chăm chỉ, có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
** MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
** THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thời gian làm việc: theo giờ hành chính(từ thứ 2 đến thứ 7), 2 tháng thử việc.
*** Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ tới địa chỉ email: anhntn(@)prime.vn (tối đa 10MB) bao gồm các tài liệu sau:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- CV bằng tiếng Anh và tiếng Việt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Khu Công Nghiệp Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:03/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE