Hotline: 0981509188

Mẫu CV ngành Chăm sóc khách hàng

Mẫu CV Chăm sóc khách hàng

Mẫu CV Chăm sóc khách hàng

Mẫu CV xin việc  DIZITEN

Mẫu CV xin việc DIZITEN

Chăm Sóc Khách Hàng 08

Chăm Sóc Khách Hàng 08

Chăm Sóc Khách Hàng 07

Chăm Sóc Khách Hàng 07

Chăm Sóc Khách Hàng 06

Chăm Sóc Khách Hàng 06

Chăm Sóc Khách Hàng 05

Chăm Sóc Khách Hàng 05

Chăm Sóc Khách Hàng 04

Chăm Sóc Khách Hàng 04

Chăm Sóc Khách Hàng 03

Chăm Sóc Khách Hàng 03

Chăm Sóc Khách Hàng 02

Chăm Sóc Khách Hàng 02

Chăm Sóc Khách Hàng 01

Chăm Sóc Khách Hàng 01

1. Hiểu về CV chăm sóc khách hàng

Hiểu về CV chăm sóc khách hàng

Như chúng ta đã biết công dụng cũng như cách sử dụng của một CV, thế nhưng với mỗi ngành lại có một CV riêng biệt, có cách tạo CV xin việc và cách thể hiện riêng, với mỗi một công việc khác nhau thì sẽ có một CV khác nhau chứ không dùng chung một bản CV cho tất cả công việc được. CV chăm sóc khách hàng chỉ dùng cho những ứng viên muốn tìm việc làm chăm sóc khách hàng, chứ bạn không thể lấy “râu ông nọ cắm cằm bà kia” được.

Như vậy là bạn đã hiểu thế nào là một CV chăm sóc khách hàng rồi đúng không nào?

2. Cách viết CV chăm sóc khách hàng chuẩn nhất

Có thể bạn đã từng tiếp xúc với CV xin việc, thế nhưng lại không biết đối với công việc chăm sóc khách hàng thì nên làm gì? Nên viết gì trong CV đó? Trong phần này chúng tôi sẽ có những hướng dẫn chi tiết, giúp bạn đạt được mục đích cuối cùng. CV chăm sóc khách hàng sẽ được chia thành nhiều phần khác nhau, chúng ta cùng nhau tìm hiểu từng phần một nhé!

Cách viết CV chăm sóc khách hàng giúp bạn không bị “out” khỏi “cuộc chơi”

3.1. Cách viết thông tin cá nhân

Phần thông tin cá nhân là một trong những sai lầm đáng tiếc nhất của các bạn khi gửi CV xin việc. Để nó không phải là nuối tiếc thì bạn nên chú ý khi viết thông tin cá nhân, rà soát lại thêm một lần xem đã đúng hay chưa. Trong phần thông tin cá nhân, hãy trình bày đầy đủ họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại và cả địa chỉ email.

Ví dụ: Họ tên: Nguyễn Thị A

Sinh ngày: 21/09/1990

Địa chỉ: 236 Lê Trọng Tấn – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 0947528866 (số máy bàn/ số máy người thân:....)

Địa chỉ email: nguyenthia@gmail.com

Trong phần thông tin cá nhân này, hãy đảm bảo thông tin chính xác, và bạn có thể ghi thêm số máy bàn hoặc số một người thân nữa. Địa chỉ email thì hãy đảm bảo đúng  và thể hiện lịch sự trang trọng.

3.2. Cách viết mục tiêu làm việc

Ví dụ:  Mục tiêu:

“Sau hai tháng đầu sẽ trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chính thức của công ty, trong 5 tháng tiếp theo sẽ cố gắng trở thành chuyên viên chăm sóc khách hàng.

Sau một năm làm việc sẽ cố gắng vươn lên trở thành trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng, và sẽ dùng hết khả năng mình có để đưa bộ phận chăm sóc khách hàng đi lên, đóng góp vào sự phát triển chúng của công ty.”

Với ví dụ trên đây thì bạn cũng đã thấy được mục tiêu mà mình muốn hướng đến là đem lại lợi ích cho công ty chứ không phải cho bản thân của bạn. Bên cạnh đó thì cũng nên chia mục tiêu của mình thành mục tiêu dài hạn cũng như mục tiêu ngắn hạn để nhà tuyển dụng thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn.

Mục tiêu nghề nghiệp khá quan trọng, cũng chính vì thế mà bạn cần phải chú ý tìm hiểu kỹ những mục tiêu chung của công ty sau đó viết mục tiêu của bạn sao cho phù hợp và có sự liên kết với mục tiêu chung.

3.3. Cách viết trình độ học vấn

Trình độ học vấn không quá quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng nhưng nhà tuyển dụng vẫn sẽ ưu tiên những ứng viên có trình độ học vấn từ THPT trở lên. Hãy viết trình độ học vấn cao nhất của bạn theo ví dụ sau đây.

Ví dụ:

Trường đại học Công Đoàn

Chuyên ngành quản trị kinh doanh

Xếp loại giỏi

Điểm tổng kết: 9.0

Với những thông tin ngắn gọn như vậy nhưng lại là “bàn đạp” giúp cho bạn tỏa sáng ở những phần sau hơn.

3.4. Cách viết kỹ năng

Như bạn đã biết thì một công việc chăm sóc khách hàng là công việc thuộc nhóm ngành dịch vụ, tiếp xúc nhiều với khách hàng, cũng bởi vậy mà nhà tuyển dụng muốn thấy ở bạn những kỹ năng mềm nhiều hơn là trình độ học vấn, trình độ học vấn chỉ là một yếu tố giúp bạn chiếm cảm tình nhiều hơn. Hãy phô diễn những kỹ năng mà bạn có được trong quá trình làm việc cũng như học tập trước đó. Khi liệt kê những kỹ năng xong thì hãy đánh giá và chấm điểm cho kỹ năng đó.

Ví dụ: Kỹ năng giao tiếp: 9/10

Kỹ năng ứng xử và giải quyết vấn đề: 8/10

Kỹ năng làm việc nhóm: 10/10

Tuy nhiên có những CV sẽ có cách chấm khác nhau, có thể là đánh sao, nhưng cũng có thể là đánh dấm chấm.

3.5. Cách viết kinh nghiệm làm việc

Với những CV xin việc ngành chăm sóc khách hàng, có lẽ phần kinh nghiệm việc làm lại chính là phần nổi bật giúp cho bạn thu hút ánh mắt của nhà tuyển dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, kinh nghiệm việc làm đối với mỗi ứng viên là khác nhau. Đối với những bạn có kinh nghiệm làm việc 3 năm, 5 năm chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm để viết, thế nhưng các bạn sinh viên mới ra trường thì có lẽ kinh nghiệm sẽ mỏng hơn và hầu như là không có. Các bạn hãy thành thật ghi những kinh nghiệm mà mình đã làm theo cấu trúc sau đây.

Ví dụ:

Thời gian: 3/2010 đến 9/2011

Công việc: Nhân viên telesale bất động sản

Công ty bất động sản ABC

Vị trí công việc: Nhân viên telesale

Mô tả công việc: Gọi điện theo danh sách khách hàng có sẵn, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng có tiềm năng. Gọi điện, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về bất động sản.

Kinh nghiệm nhận được từ công việc: Nói chuyện, giao tiếp với khách hàng, khả năng giải quyết với khách hàng. Và kỹ năng làm việc teamwork.

Một lưu ý nhỏ khi bạn viết kinh nghiệm làm việc, hãy viết những kinh nghiệm làm việc có liên quan đến vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng để thuyết phục hơn nhé.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn bạn viết CV xin việc nhân viên chăm sóc khách hàng, hy vọng với những thông tin này thì bạn có thể tự viết được CV xin việc chuẩn gửi cho nhà tuyển dụng.

4. Một vài lưu ý nhỏ dành cho bạn

Một vài lưu ý nhỏ dành cho bạn

- Đối với ảnh đại diện trong CV, hãy lựa chọn những ảnh có mặt của bạn, và thể hiện lịch sự, tôn trọng người xem, chứ đừng lựa những kiểu ảnh không liên quan, hay là một nhóm người.

- Viết CV xin việc với độ dài từ 1- 2 trang giấy A4, không quá lan man nhưng cũng không quá ngắn, hãy chú tâm vào những phần làm nổi bật chính bạn trong CV.

Hy vọng với những thông tin trên đây thì bạn cũng đã hiểu hơn về CV chăm sóc khách hàng và biết cách để viết một CV xin việc chăm sóc khách hàng.

Chúc bạn thành công!