Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 90

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

DEPARTMENT/ Bộ phận: Marketing/ Phòng Marketing
LOCATION/ Địa điểm: Southern Vietnam-Cambodia (Based in Ho Chi Minh City ) & Northern Vietnam-Laos (Based in Hanoi)
REPORT TO/ Báo cáo cho: Regional General Manager (RGM)/ Tổng Quản Lý Khu vực
Main responsibilities/ Trách nhiệm chính
1. Brand Management/ Quản trị thương hiệu
• Build brand differentiation strategy and monitor Toong’s brand health index/ Xây dựng chiến lược khác biệt hoá thương hiệu và nắm bắt chỉ số sức khoẻ thương hiệu của Toong;
• Enforce brand compliance throughout all Toongs communication channels/ Thúc đẩy việc tuân thủ thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông của Toong;
• Initiate, manage and monitor the process of making Toong’s key branding materials at both corporate and site levels, eg. photos, corporate profile, video, etc./ Lên ý tưởng, quản lý và giám sát quá trình xây dựng thương hiệu chủ chốt của Toong ở cả cấp độ công ty và trang web như hình ảnh, hồ sơ công ty video,vv;
2. PR &Communications/ Quan hệ công chúng & Truyền thông
• Work closely with CEO, Regional General Manager and external partners in conceptualizing and coordinating with related groups to implement various community activities, bringing transforming experience for Toong’s members / Làm việc với CEO, Tổng quản lý khu vực và các đối tác bên ngoài trong việc lên ý tưởng và phối hợp với các nhóm liên quan để triển khai các hoạt động, dịch vụ cộng động, đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng của Toong ;
• Schedule event, workshop, exhibition for Toong’s customers with annual, quarterly, monthly plan/ Tổ chức các sự kiện, hội thảo, triễn lãm dành cho khách hàng của Toong theo kế hoạch Tháng/Quý/Năm;
• Manage and develop press relationship in accordance with Toong’s brand direction/ Quản lý và phát triển các mối quan hệ với báo chí truyền thông theo định hướng thương hiệu của Toong;
• Plan and implement PR campaigns to launch new sites in the region/ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo để ra mắt các Trạm mới trong khu vực;
3. Marketing for regional sites/ Marketing cho các không gian trong khu vực
• Plan and execute marketing initiatives to boost revenue of Toong’s products and services/ Lập kế hoạch và thực hiện các ý tưởng tiếp thị để thúc đẩy doanh thu cho các sản phẩm và dịch vụ của Toong;
• Monitor, evaluate and report results of marketing campaigns, online & offline marketing activities / Theo dõi, đánh giá, báo cáo các chỉ số hiệu suất từ các chiến dịch marketing hoặc các hoạt động marketing online & offline;
• Manage the creation and production of POSM at all regional sites/ Quản lý việc lên ý tưởng và sản xuất POSM tại tất cả Trạm trong khu vực;
• Manage and nurture all social media channels and optimize advertisings on those channels/ Quản lý, phát triển tất cả các kênh truyền thông xã hội và tối ưu hoá hoạt động quảng cáo trên các trang đó;
• Cooperate with Business development team to expand and strengthen network with key partners to approach potential customers / Phối hợp cùng team Phát triển kinh doanh để mở rộng và phát triển mối quan hệ với các đối tác quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng;
4. Personnel development/ Phát triển nhân sự
• Manage personnel of Marketing team, including Marketing Executive, Designer, Copywriter/Quản lý team Marketing bao gồm các nhân sự: Senior Marketing Executive, Designer, Copywriter;
• Recruit, train, encourage and develop team align with Toong culture/ Tuyển dụng, đào tạo, khích lệ và xây dựng đội ngũ một cách hiệu quả và theo định hướng văn hoá của Toong;
5. Other duties assigned by Regional General Manage/ Thực hiện các công việc khác do Tổng Quản lý khu vực giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- In accordance with company policy / Theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

- Education: University Degrees & above (specialize in Marketing, Business Administration) / Trình độ: Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học (chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh)
- Experience: Minimum 3 years working experience in Marketing and Communications / Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm làm việc ở cùng vị trí trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông
- Others/ khác:
• Knowledge of digital marketing channels and monitoring tools to evaluate digital marketing activities (Google Analytics, Search console ...) or market analysis tools/ Có kiến thức về Digital Marketing và công cụ đánh giá theo dõi hoạt động (Google Analytics, Search console..) hoặc những công cụ phân tích thị trường;
• Having experience in using CRM for sales & marketing activities. (Có kinh nghiệm sử dụng CRM để tối ưu hóa các hoạt động của sales & marketing);
• Excellent written and verbal communication skills in English and Vietnamese/ Khả năng nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt tốt;
• Highly motivated, flexible, reliable, honest, and resistant to pressure/ Thật thà, đáng tin cậy, chịu được áp lực, linh hoạt và nhiệt huyết;
• Management and problem-solving skills/ Khả năng quản lý và giải quyết vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tại Hà Nội: Tầng 3 số 8 Tràng Thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại HCM: Tầng 2 - Tòa nhà Itaxa, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, thành phố HCM

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE