Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 26

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

  • Marketing - PR

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing, mạng xã hội…..
Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu của công ty.
Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
Nắm bắt năng lực, công nghệ của nhà máy để phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng , tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm;
Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho bộ phận kinh doanh.
Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
Kiểm soát tồn kho thành phẩm ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho (nếu cần).
Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm:
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
- Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng.
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng tháng 13
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Marketing, QTKD, Kinh tế.
Trình độ ngoại ngữ, tin học: Giao tiếp tốt tiếng Anh, thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm Marketing Manager các mặt hàng tiêu dùng nhanh ( FMCG), ưu tiên ngành hàng thực phẩm, dầu ăn.
Có kiến thức và hiểu biết rộng về hệ thống kinh doanh, phân phối kênh MT, kênh GT ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu.
Am hiểu về Brand Marketing và Trade Marketing . Hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.
Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, gắn kết, kích thích tinh thần làm việc của nhân viên.
Liêm chính, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Cụm CN vàm Cống - Quốc Lộ 80 - An Thạnh - Bình Thành - Lấp Vò - Đồng Tháp

Hạn nộp hồ sơ:09/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE