Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng It Support - Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 146

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Thực hiện setup các cửa hàng sử dùng hệ thống phần mềm NowPOS bao gồm: Setup phần cứng (các máy móc trang thiết bị cần thiết cho hệ thống POS) và setup phần mềm NowPOS cho các cửa hàng. 
- Hỗ trợ giải thích, tư vấn, sửa chữa, khắc phục hệ thống phần cứng và phần mềm cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm NowPOS. 
- Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên, quản lý, chủ cửa hàng các thao tác, quy trình sử dụng phần mềm theo phân công của trưởng bộ phận. 
- Ghi nhận các feedback khách hàng, các lỗi gặp phải, tổng hợp, chuyển đến các bộ phận xử lý và theo dõi tình trạng feedback, tổng hợp báo cáo cho trưởng bộ phận theo yêu cầu. 
- Học tập, nắm chắc hệ thống và các tính năng cập nhật mới của phần mềm NowPOS.
- Đồng thời phối hợp với các bộ phận trong team để chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Thực hiện các công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
* Thời gian làm việc: 14h30 – 21h00 (Thứ 2 - Thứ 6), 8h30 – 18h00 (Chủ nhật), (Nghỉ ngày thứ 7) 
[nghỉ trưa: 12h30 – 13h30 (Chủ nhật), nghỉ giữa giờ 17h30 – 18h30 (Thứ 2 - thứ 6)]

 

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam.
- Tuổi: 20 – 25.
- Có kiến thức, kỹ năng cài đặt, fix lỗi các phiên bản hệ điều hành Windows, hệ thống cơ sở dụng liệu SQL cho máy tính (POS, PC, Laptop, Tablet windows…), các loại máy in USB/ LAN. 
- Thông thao setup cấu hình thiết bị mạng, đường truyền internet, mạng LAN, WAN.
- Có kiến thức, biết sử dụng cơ bản các hệ điều hành, thiết bị di động Android, IOS. Biết cách cài đặt App cho các loại thiết bị di động. 
- Có khả năng giải quyết vấn đề, linh hoạt xử lý các tình huống chăm sóc khách.
- Nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, kiên nhẫn, chủ động trong công việc và có thể làm việc ngoài giờ, cuối tuần, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc tốt khách hàng. 
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc helpdesk.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm vận hành, sử dụng các phần mềm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chuỗi bán lẻ, cửa hàng ăn uống.

 

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 244 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE