Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng IT Network Operation

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 93

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Quản trị, triển khai, vận hành các hệ thống tổng đài điện thoại nội, dịch vụ khách hàng,....(Các dòng sản phẩm: Cisco, Asterisk, MyPBX, Granstream, GSM...)
- Quản trị vận hành và theo dõi toàn bộ hệ thống các Server cho hệ thống tổng đài Call Center
- Thực hiện theo dõi, giám sát hệ thống, băng thông mạng để phát hiện và xử lý các sự cố cũng như lỗi không làm ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty.
- Xử lý các lỗi phát sinh của Điện thoại viên, CBNV các phòng ban nhằm đảm bảo ổn định không ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
- Phối hợp với các nhà cung cấp để bảo hành/sửa lỗi các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài và đường truyền.
- Thực hiện việc đánh giá hệ thống CNTT đang có, đề xuất các phương án thay đổi phù hợp với nhu cầu, phù hợp với tình hình của Công ty đảm bảo vận hành ổn định, an toàn.
- Đảm bảo thực thi và tuân thủ về an toàn an ninh thông tin hệ thống , hướng dẫn người dùng bảo vệ thông tin trước các tấn công, phần mềm độc hại
- Tham gia triển khai các giải pháp công nghệ mới, chương trình/ dự án CNTT theo kế hoạch phát triển của Công ty
- Đề xuất, xây dựng các quy trình vận hành hỗ trợ, quản trị. Xây dựng tài liệu vận hành và quản trị hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và các phúc lợi khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Du lịch hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu đại học chính quy chuyên ngành CNTT/ ĐTVT
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ: CCNA Voice/ Asterisk (dCAP)
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản/ Đọc hiểu tài liệu tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, tài chính hoặc các công ty, tập đoàn lớn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống Call Center, Telephone trên các nền tảng như Cisco, Avaya, Asterisk, GSM,....
- Am hiểu kiến trúc hạ tầng hệ thống ( kiến trúc kết nối, kiến trúc phân chia tải … )
- Có kinh nghiệm, am hiểu về VoIP, SIP, E1,…

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Ho Chi Minh

Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE