Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng It Helpdesk

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 58

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Phòng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Phụ trách 2 mảng công việc của bộ phận IT:
* IT-Admin:
* Servicedesk (có thể outsource)
- Chính sách & Thủ tục cho Servicedesk
- Quản lý tài sản (Thay thế và tái sử dụng)
* Quản trị hạ tầng mạng và bảo mật
- Đánh giá rủi ro và bảo mật mạng
- Tạo chính sách bảo mật
- Giám sát năng lực hệ thống mạng/ Server
- Quản lý băng thông
* Cải tiến liên tục
- Kiểm toán đánh giá hệ thống IT
- Đề xuất kế hoạch cải tiến
* IT Management:
- Phối hợp các bộ phận nghiệp vụ xây dựng được mục tiêu chiến lược phát triển toàn diện IT mục tiêu ngắn và dài hạn.
- Đánh giá, phân tích nhu cầu của doanh nghiệp. Thực hiện đánh giá chi tiết về chi phí và lợi ích liên quan đến các đề xuất dự án CNTT mới. Từ đó dự toán và lập kế hoạch ngân sách vận hành và ngân sách đầu tư IT hàng năm.
- Lập kế hoạch hỗ trợ người dùng theo mô hình cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)
- Xây dựng các quy định, quy chế bảo mật, chính sách hoạt động của bộ phận IT. Lập kế hoạch dự phòng dựa vào quản trị rủi ro toàn bộ hệ thống IT.
- Xác định nhu cầu nhân sự của bộ phận CNTT. Chỉ đạo và phân công nhiệm vụ, sắp lịch công việc hàng ngày cho các nhân viên IT, đảm bảo thời gian xử lý từng công việc theo OLA. Xây dựng KPI cải tiến năng lực bộ phận IT hàng năm.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành CNTT, Điện tử - Viễn thông.
- Có ít nhất từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm chuyên sâu về IT (phần cứng và network) có khả năng tư vấn và tổ chức triển khai các dự án triển khai hệ thống hạ tầng IT của 1 doanh nghiệm
- Sử dụng thành thạo các nền tảng hệ điều hành, công cụ quản trị mạng. Thành thạo trong việc cài đặt, sửa chữa các lỗi về phần cứng cũng như phần mềm, CSDL chuyên sâu. Đưa giải pháp và chủ động khắc phục được sự cố.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Anh - Việt)
- Làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng quản lý, tổ chức nhóm, quản lý kế hoạch công việc, điều phối công việc và nguồn lực nhân sự trong nhóm.
- Có khả năng làm việc với cường độ cao, có thể đi công tác, làm ngoài giờ do yêu cầu công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:353C Nguyen Trong Tuyen, Ward 01 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE