Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng [Inso] Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Mảng Bảo Hiểm

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 122

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

INSO là ứng dụng bảo hiểm trên điện thoại di động, kết nối giữa công ty bảo hiểm và người tiêu dùng nhàm rút ngắn thời gian, thủ tục trong việc mua và yêu cầu bồi thường bảo hiểm cho khách hàng.
INSO là ứng dụng duy nhất cung cấp các sản phẩm bảo hiểm hoàn toàn mới, thiết thực với cuộc sống và chưa từng có trên thị trường như: Bảo hiểm trễ chuyến bay; Bảo hiểm tình yêu; Bảo hiểm phí ship hoàn hàng; Bảo hiểm ô tô cá nhân; Bảo hiểm sức khỏe; Bảo hiểm nhà, tài sản;...
Hiện INSO đang tuyển Nhân viên phát triển thị trường với công việc như sau:
- Tìm kiếm đối tác kinh doanh (doanh nghiệp) và cộng tác viên bán hàng (cá nhân).
- Thúc đẩy doanh số, các chỉ tiêu kinh doanh theo KPI được giao.
- Hướng dẫn, chăm sóc đối tác kinh doanh, cộng tác viên kỹ năng bán hàng đạt hiệu quả cao.
- Đề xuất chính sách bán hàng phù hợp với từng đối tác.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 8.000.000 VNĐ + hoa hồng
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ; lương tháng 13 theo kết quả công việc;
- Thưởng quý, thưởng năm theo kết quả Kinh doanh;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm làm việc 1-2 năm ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doan hoặc các vị trí tương tự (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bảo hiểm).
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc áp dụng các kĩ thuật bán hàng (như gọi điện chào hàng...)
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM
- Thành thạo MS Excel (phân tích bảng biểu)
- Hiểu rõ về các chỉ số đo lường trong công việc kinh doanh
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán
- Có khả năng thuyết trình thuyết phục và hấp dẫn

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tẩng 3, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ Lầu 6, toà nhà Sumikura, 18H Cộng Hoà, P4, Q.Tân Bình

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE