Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng (Hưng Yên/hải Dương) Customer Service Officer

Địa điểm tuyển dụng: Hưng Yên
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 124

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm
- Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.
- Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm
- Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, qua email, tin nhắn về trung tâm, về chương trình học cho khách hàng trong trường hợp được yêu cầu.
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, sếp lớp cho học sinh.
-Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
* Làm việc tại các trung tâm trên địa bàn các tỉnh sau: Hưng Yên/Hải Dương
* Quyền lợi:
- Ngày nghỉ: Theo quy định
- Phúc lợi:Thu nhập = lương cứng 6 triệu/tháng + thưởng hàng tháng
- Được xét tăng lương 3 tháng/lần
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty và các chương trình thi đua nhân viên xuất sắc và có cơ hội tham gia các chuyến du lịch nước ngoài.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ
- Giao tiếp Tiếng Anh khá, tốt trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE