Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Hr& General Affair Manager/ Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 88

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. HUMAN RESOURCES

- Manage day to day activities of Human Resources, Safety and Health

- Formulates HR & GA Policy, External Affairs

- Perform and control of HR & GA Budget

- Acquisition and update of Expats issues

2. GENERAL AFFAIR MANAGEMENT

- Responsible for internal & external relations

- Manage activities of General Affairs/ Admin Services

- Other duties and tasks as assigned

___________

1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ

- Điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Hành chính- Nhân sự Công ty

- Công tác nhân sự:

- Lập kế hoạch, lên ngân sách nhân sự hàng năm

- Tuyển dụng đào tạo: lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, kiểm soát tuyển dụng đảm bảo đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp

- Đề xuất các chế độ, chính sách thu hút, đãi ngộ và phát triển nguồn nhân lực

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến chuyên viên nước ngoài

2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại của doanh nghiệp

- Quản lý công tác hành chính, văn thư lưu trữ, quản lý tài sản, lễ tân

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc

* Wages & Welfare

- Negotiable salary according to ability

- Welfare:

- Income and competitive remuneration are commensurate with capacity

- Working time: From Mon - Sat (8:00 - 17:00)

- Shuttle bus from Hanoi to Ha Nam

- Multicultural, youthful, friendly, professional working environment, encouraging talent development, self-confidence and self-expression. Specially encourage employees to balance life and work

- Close social insurance, health insurance, unemployment insurance

- Other regimes: Rewards, benefits, vacation according to the Companys regulations, annual salary increase ... .. according to your own capacity

* Lương & Phúc lợi

- Lương: thỏa thuận theo năng lực

- Phúc lợi:

- Thu nhập và chế độ đãi ngộ cạnh tranh tương xứng với năng lực

- Thời gian làm việc: Từ T2 - T7 (8h00 - 17h00)

- Xe đưa đón NV từ Hà Nội- Hà Nam

- Môi trường làm việc đa văn hóa, trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, khuyến khích tài năng phát triển, tự tin thể hiện bản thân. Đặc biệt khuyến khích nhân viên cân bằng giữa cuộc sống và công việc

- Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, nghỉ mát theo quy định của Công ty, tăng lương hàng năm…..theo năng lực bản thân

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* QUALIFICATIONS

- Bachelor Degree in HR Management, Political Science or related field.

- 5 years- experience in HR field with 2 years of Management of HR function in multinational company.

* COMPETENCY

- Strong knowledge in labour laws, HR laws

- Good communication and negotiation skills

- Decision making skill

- Fluent in English or Korean.

__________

* TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, khoa học nhân văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan

- Có kinh nghiệm 5 năm trở lên lĩnh vực nhân sự với 2 năm quản lý nhân sự trong các công ty đa văn hóa

* NĂNG LỰC

- Hiểu biết sâu rộng các vấn đề liên quan đến các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, Bảo hiểm, công đoàn, thuế thu nhập cá nhân…

- Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề

- Năng động, giao tiếp đàm phán tốt

- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Một phần lô J, khu công nghiệp Đồng Văn II, Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên , Huyện Duy Tiên , Hà Nam , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE