Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 35

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề:

  • Việc làm bán hàng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thong tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
---------------------------------------
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 ( hỗ trợ chuyên ca)
- Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
-----------------------------------------
- Để tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác tại Bellsystem24 - Hoa Sao anh/ chị vui lòng tham khảo thêm tại đây: https://sites.google.com/hoasao.vn/tuyendung

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5.100.000 – 6.000.000 VNĐ/01 tháng (26 ngày công) bao gồm (LCB + KPI + Làm thêm giờ…)
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu/01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Nam/nữ Từ 18 – 30.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng).
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, ....
- Kỹ năng cần thiết:
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
--------------------------------
Hình thức nộp hồ sơ:
-Liên hệ với CV Tuyển dụng theo hotline: ********* (anh Tuấn - Giờ hành chính)
-Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm tuyển dụng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:Mr Mãi - Phòng Tuyển Dụng

Địa chỉ:160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:20/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE