Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Head Of Operation - Dự Án Co-Working Space

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 95

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

A. Mô tả chung.
- Vị trí head of operation báo cáo trực tiếp giám đốc điều hành dự án, chịu trách nghiệm định hướng phát triển chuyên môn và tổ chức hoạt động chuyên môn của mô hình vận hành (mô hình – tổ chức chuyên môn, chất lượng chuyên môn, nguồn lực nhân sự, hợp tác….). Khi triển khai công việc cần tuân thủ, đảm bảo thực hiện đủ 05 việc sau: Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá.
B. Các việc chính
1. Kế hoạch
- Chịu trách nhiệm qui hoạch và triển khai vận hành, bảo dưỡng bảo trì, nâng cấp, sửa chữa, các kế hoạch phát sinh theo ngân sách capec được duyệt.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự vận hành (bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân sự dựa trên mô hình hoạt động, tiêu chuẩn nhân lực, kế hoạch hoạt động và cung ứng dịch vụ, công suất, kế hoạch phát triển, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, nâng cao uy tín, thu hút khách hàng, nâng cao kỹ năng cho CBNV).
- Chịu trách nhiệm xây dựng: hướng dẫn thực hiện công việc các bộ phận vận hành.
- Chịu trách nhiệm tổ chức đánh giá hiệu quả thực hiện kế hoạch hàng tháng đối với kế hoạch chuyên môn, kế hoạch cung ứng nhân sự: Nội dung đánh giá bao gồm: kết quả cụ thể so với kế hoạch, các chỉ số, tiến độ so với kế hoạch, và các giải pháp cải thiện (bao gồm các chỉ số đo lường cải thiện)
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên: thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều hành nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn và đề xuất cho CBLĐ cấp trên.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng cán bộ nhân viên trong phạm vi quản lý để đảm bảo cán bộ nhân viên đủ năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo cán bộ nhân viên nâng cao năng lực, nắm vững các qui định, qui trình của bộ phận.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá xếp loại, hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật….theo quy định của Công ty.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phòng trào văn thể.
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm và điều chuyển nhân sự đối với các bộ phận vận hành
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
- Thẩm định, đề xuất mua sắm, đầu tư mới, sửa chữa, nâng cấp tài sản cố định.
- Thẩm định, đề xuất các chi phí vận hành theo hạn mức phê duyệt tài chính.
- Thẩm định ngân sách của các cơ sở , đảm bảo việc kiểm soát được thu chi hợp lý.
4. Quản trị rủi ro
- Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
- Không để xảy ra các sự cố về phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, đảm bảo tài sản của cơ sở quản lý không thất thoát lãng phí.
5. Hệ thống qui định - qui chế.
- Xây dựng nội quy cơ sở vận hành, quy định sản phẩm .
- Xây dựng qui trình/qui định vận hành: qua từng giai đoạn đánh giá tính thích hợp của các qui trình/qui định với sự phát triển của hệ thống, điểu chỉnh sửa đổi nếu cần thiết.
- Thẩm định và trình CBLĐ cấp trên các qui trình chuyên môn và sửa đổi theo sự phát triển của hệ thống.
C. Công việc chuyên môn đặc thù.
- Phê duyệt các phương án phục vụ khách VIP.
- Phê duyệt một số các phương án vận hành như: miễn phí giờ họp, tặng voucher, tặng thời gian sử dụng (không quá 1 tháng) để xử lý phàn nàn của khách.
- Thẩm định các chương trình, các dịch vụ giá trị gia tăng để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Community lên phương án tổ chức sự kiện một cách hợp lý.

Quyền lợi được hưởng

- Theo chính sách của công ty

Yêu cầu công việc

1. Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
2. Luôn thể hiển bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thoả đáng các vấn đề của đồng nghiệm, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hoá và quy định của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE