Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng [Hcm] - Chuyên Viên Pháp Chế (Ra Tết Đi Làm]

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 61

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1.Tư vấn và phổ biến pháp luật
a.Cảnh báo rủi ro pháp lý cho các hoạt động nghiệp vụ của Công ty.
b.Tư vấn pháp luật theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và các Đơn vị.
c.Tham gia đàm phán, soạn thảo, thẩm định các loại hợp đồng, văn bản pháp lý do Công ty là một bên ký kết hoặc hỗ trợ các Đơn vị thực hiện công tác này.
d.Cập nhật, phân tích, phổ biến, lưu trữ các văn bản pháp luật mới ban hành có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
2.Thực hiện các thủ tục pháp lý
a.Hỗ trợ thực hiện các thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng Bất động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất;
b.Hỗ trợ, tư vấn thực hiện các công tác nộp thuế nhà đất, thuế cho thuê và mua hóa đơn đến hoạt động kinh doanh Bất động sản, tài sản của cá nhân/ Ban lãnh đạo.
c.Tham mưu, tư vấn thực hiện các thủ tục pháp lý tài sản, pháp lý dự án phát sinh tại Công ty và các đơn vị trực thuộc.
d.Làm việc với cơ quan chức năng để thực hiện thủ tục cấp phép/ gia hạn các loại giấy phép kinh doanh.
3.Đại diện tố tụng và ngoài tố tụng cho Công ty
a.Chuẩn bị thủ tục, hồ sơ pháp lý cần thiết cho việc giải quyết tranh chấp tại các tổ chức có thẩm quyền, hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
b.Đại diện cho Công ty theo ủy quyền để:
i.Tham gia tranh tụng tại các tổ chức giải quyết tranh chấp;
ii.Thực hiện các công việc liên quan hoạt động thi hành án;
iii.Thực hiện thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật đối với các hoạt động của Công ty.
4.Tham mưu xây dựng Hệ thống phân công – phân quyền
a.Tham mưu cho Ban lãnh đạo quyết định Hệ thống phân công – phân quyền/ ủy quyền phù hợp với từng giai đoạn phát triển và định hướng quản trị.
b.Rà soát, phân định thống nhất chức năng, nhiệm vụ của các Đơn vị theo Hệ thống phân công – phân quyền/ ủy quyền và lĩnh vực hoạt động của Công ty
5. Định hướng và giám sát xây dựng hệ thống văn bản lập quy
a.Tham mưu cho các Đơn vị/ Công ty thành viên trong việc hoạch định hệ thống văn bản lập quy phù hợp với mục tiêu hoạt động/ chiến lược phát triển của Công ty.
b.Lập kế hoạch xây dựng, cải tiến văn bản lập quy hàng năm.
c.Kiểm soát, cập nhật thường xuyên hệ thống văn bản lập quy của Công ty và hệ thống văn bản mẫu từ Công ty để áp dụng tại các đơn vị/ Công ty viên.
d.Giám sát các Đơn vị/ Công ty thành viên trong việc xây dựng và ban hành hệ thống văn bản lập quy phù hợp với định hướng quản trị của Công ty.
e.Thẩm định tính khoa học và sự phù hợp của các văn bản lập quy từ các Đơn vị/ Công ty thành viên khi trình lãnh đạo phê duyệt.
f.Phối hợp với các Đơn vị tổ chức phổ biến nội dung các văn bản lập quy.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận và tương xứng với năng lực.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; chế độ du lịch, nghỉ mát, phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, sinh nhật...
- Thưởng tháng lương 13, 14, 15 (tùy theo kết quả SXKD của Công ty).

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam. Từ 25 tuổi đến 40 tuổi
- Có đủ sức khỏe làm việc;
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành: Cử nhân luật, Luật sư.
- Anh văn giao tiếp tốt (nghe, nói, viết).
- Kỹ năng: kỹ năng lập kế hoạch, khả năng tiếp nhận, đánh giá vấn đề nhanh, chính xác; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Tư duy logic, khoa học; Tháo vát, chuẩn xác, linh động, nhạy bén; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng thuyết phục, trình bày, đàm phán tốt; Kỹ năng soạn thảo văn bản, hiệu đính tài liệu.
- Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Đi công tác, làm việc xa nhà.
- Có ý chí cầu tiến, năng động và sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng nghiên cứu, cập nhật kiến thức mới nhanh – tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:63 - 65 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh

Hạn nộp hồ sơ:31/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE