Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 61

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Quản lý và phát triển Bộ phận :
Xây dựng và phát triển Bộ phận theo định hướng phát triển của Phòng Dịch vụ Khách hàng.
Là đầu mối ghi nhận những ý kiến đánh giá của Khách hàng về nhân viên trực tiếp phụ trách và chất lượng dịch vụ để có hướng cải thiện.
Đảm bảo mọi hoạt động của nhân viên trong Bộ phận tuân thủ đúng quy trình, quy định của Công ty.
Tổ chức thực hiện:
Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại,tố cáo của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng ngày/tuần/ tháng/ năm tổng kết hoạt động khiếu nại của Khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại/tố cáo.
Hỗ trợ Bộ phận kiểm soát chất lượng tư vấn khách hàng và khảo sát ý kiến về dịch vụ của Công ty thông qua chương trình khảo sát định kỳ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân trong Bộ phận.
Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên trong Bộ phận.
Cập nhập và hướng dẫn Nhân viên về các nghiệp vụ, quy chế, quy trình, quy định mới/sửa đổi của Công ty.
Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng:
Các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng phục vụ của nhân viên DVKH
Các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng: phương án giải quyết các trường hợp ngoại lệ, đặc biệt; đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng
Giải quyết khiếu nại :
Hỗ trợ nhân viên giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân viên trong Bộ phận.
Phối hợp với Nhận viên/Phòng /Ban/Đơn vị liên quan để giải quyết khiếu nại của Khách hàng theo quy định, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng.
Hỗ trợ Phòng ban liên quan (Phòng kinh doanh, Phòng Thu hồi nợ, Phòng phát triển sản phẩm, Phòng Vận hành giải ngân…) trong việc phục vụ khách hàng trươc và sau bán.
Các nhiệm vụ khác:
Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo quy định
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Người được ủy quyền.

Quyền lợi được hưởng

- bảo hiểm y tế, bảo hiểm MIC

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt
- Tỉ mỉ, chu đáo

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 12, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ:14/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE