Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng {Hà Nội} Junior Area Sales Manager

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Tin xác thực Lượt xem: 38

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

  • Việc làm bán hàng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 02
Nhiệm vụ chung của Junior ASM: Quản lý đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên Kiểm soát trừng bày (Merchandiser) và hệ thống NPP. Cụ thể:
Quản lý đội ngũ bán hàng:
1. Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt;
2. Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (kênh GT) theo phạm vi được giao;
3. Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hê thống bán hàng;
4. Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng;
5. Đôn đốc, giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty;
6. Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của giám sát bán hàng;
7. Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với nhân viên tiếp thị từ giám sát bán hàng;
8. Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách;
9. Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát bán hàng, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội;
10. Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình;
11. Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP.
Quản lý Đại lý và hệ thống NPP:
1. Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối/Đại lý bán hàng;
2. Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép;
3. Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày;
4. Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....
5. Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh.

Quyền lợi được hưởng

- Ngày Lễ, thưởng năm từ 2.0 tháng trở lên/Public holidays, Annual bonus fr 2.0 of monthly salary & up
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm/ Annual salary adjustment & increase

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Nam, năng động, tuổi từ 28 đến 35, tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên ứng viên đã từng trải qua chương trình Management Trainee, Sales Trainee, Giám sát mại vụ, ... hoặc các chương trình đào tạo bán hàng tương đương tại các Công ty ngành hàng tiêu dùng, tiêu dùng nhanh, ưu tiên Công ty nước ngoài;
2. Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Area Sales Manager hoặc 03 năm GSBH tại các Công ty ngành hàng tiêu dùng, tiêu dùng nhanh, ưu tiên Công ty nước ngoài;
3. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (TOEIC: 300);
4. Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
5. Kỹ năng giao tiếp và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với NPP/đối tác;
6. Có kỹ năng về xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm;
7. Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
8. Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
1. Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
2. Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.
3. Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
4. Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
5. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
6. Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
7. Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
8. Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi

Hạn nộp hồ sơ:05/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

20 triệu - 30 triệu 30/09/2020 Hà Nội
QR CODE