Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Giao Dịch Viên Online - Phòng Call Center - Khối Ngân Hàng Cá Nhân

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 233

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch trên hệ thống máy VTM
Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
Tiếp nhận các khiếu nại, ý kiến đóng góp của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, BH sức khỏe toàn diện,…
Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước
Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty
Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
Được đào tạo đầu vào và cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
Hình thức ưa nhìn
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm GDV hoặc dịch vụ khách hàng 24/7
Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Flemington, 184 lê Đại Hành Q11, Tphcm

Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE