Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Giám Sát Phát Triển Kinh Doanh Kênh Xe Máy - Điện Máy

Địa điểm tuyển dụng: Bến Tre
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 239

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 11

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Khu vực làm việc: Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre, Điện Biên, Đồng Nai, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên.
* Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý.
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác.
- Tạo/Giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số.
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ.
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ.
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có).
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
* Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ.
- Quản lý Giờ công/Thái độ/Hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ.
- Hỗ trợ/Giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ.
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ Nhân viên Tín dụng và giải quyết các vấn đề nảy sinh.
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.

* Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực BDS quản lý mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
* Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo.
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Yêu cầu công việc

- Nam, 25-35 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng tổ chức, giám sát & lập kế hoạch.
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ trên 20 nhân viên. Am hiểu về phát triển thị trường kinh doanh và tiếp thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở Ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ và tài chính.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh

Hạn nộp hồ sơ:31/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE