Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Giám Sát Hành Chánh

Địa điểm tuyển dụng: Đồng Nai
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 110

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1.Nhiệm vụ chính:

1.1. Mua hàng – sửa chữa cơ bản:

·         Trực tiếp thực hiện mua hàng đáp ứng nhu cầu đề xuất của các phòng ban theo quy trình. Bao gồm các hoạt động: mua trang thiết bị tài sản máy móc, nội thất, VPP, đồng phục, vé máy bay, khách sạn, visa, hộ chiếu…

·         Thực hiện hoạt động sửa chữa, bảo trì, bảo hành văn phòng. Sắp xếp, bố trí chỗ làm việc cho từng phòng/ban, người lao động.

·         Kết hợp với BP Quản lý nhà mẫu/ chi nhánh trong việc mua sắm – thay mới – sửa chữa trang thiết bị tại nhà mẫu/ chi nhánh.

1.2. Hoạt động văn hóa – văn nghệ - hội thao – tổ chức tiệc:

·         Đầu mối thực hiện các hoạt động tổ chức văn hóa – văn nghệ - thể dục thể thao trong công ty;

·         Chịu trách nhiệm chính  trong việc tổ chức tiệc tất niên, tân niên, khai trương, thờ cúng, tổ chức ngày lễ kỷ niệm …, kết hợp với P.MKT và Công đoàn trong hoạt động này.

·         Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến và thực hiện mua hàng, cung ứng cho các hoạt động này.

1.3. Văn thư – lưu trữ:

·         Đầu mối thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý về việc cấp mới/sửa đổi/bổ sung Giấy phép hoạt động, Giấy đăng ký kinh doanh.

·         Kiểm tra và hướng dẫn các bộ phận về công tác văn thư – lưu trữ - 5 S chuẩn đến các phòng ban và toàn thể CB-NV.

·         Lưu trữ chứng từ và hồ sơ thuộc BP Hành chính theo quy định.

1.4. Văn hóa – chuẩn mực:

·         Kiểm soát tuân thủ đồng phục.

·         Trực tiếp kiểm tra  tiết kiệm nguồn lực: điện, nước, điện thoại, giấy, mực, văn phòng phẩm…

·         Kết hợp với P.Nhân sự, P.Marketing trong việc tổ chức sự kiện bán hàng và các hoạt động từ thiện, tổ chức Tất niên, Tân niên, du lịch, teambuilding, …

1.5. Kiểm tra, kiểm soát định mức quản trị văn phòng gồm:

-          Định mức sử dụng xe ô tô.

-          Định mức sử dụng điện thoại.

-          Định mức sử dụng VPP và mực in.

-          Định mức sử dụng đồng phục.

-          Định mức sử dụng thẻ Taxi.

1.6. Kiểm soát chi phí hành chính – quản lý tài sản:

·         Kiểm tra chi phí hành chính tại trụ sở, chi nhánh, nhà mẫu đảm bảo hợp lý và trong định mức được duyệt. Không để tình trạng thất thoát tài sản.

·         Báo cáo thống kê tài sản và chi phí hành chính sử dụng trong tháng. Phân tích báo cáo và dự trù chi phí hành chính theo tháng/quý/năm.

·         Thực hiện hoạt động kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định.

·         Lập mã tài sản, dán mã tài sản, đánh giá tình trạng tài sản.

2. Nhiệm vụ khác:

·         Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán, Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn, sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
- Nam, ngoại hình dễ nhìn, tuổi từ 23 đến 30.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v
Chữ viết đẹp rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Lô C1/ 17 + 18, Khu Quy Hoạch Nhà Ở, KP1, Phường Long Bình Tân , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE