Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 291

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Quản lý, giám sát chất lượng bảo hành, sửa chữa sản phẩm ở các chi nhánh.
- Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành (tiến độ đáp ứng, chất lượng sửa chữa) ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp.
- Quản lý nhân viên thực hiện công việc.
* Xây dựng hệ thống chi nhánh trung tâm bảo hành và uỷ quyền toàn quốc:
- Lập các trung tâm bảo hành ủy quyền theo kế hoạch. Triển khai công việc và quản lý mọi hoạt động liên quan của các chi nhánh và trung tâm bảo hành.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của từng trung tâm.
- Chuẩn bị nhân sự, đào tạo nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc.
- Giám sát chi phí, chỉ tiêu và KPI của từng chi nhánh, trung tâm bảo hành.
- Phối hợp, chỉ đaọ xây dựng các quy trình, chính sách bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác cùng Ban lãnh đạo.
* QUYỀN LỢI:
- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực
- Định kỳ xét tăng lương 1 -2 lần/năm
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Các đãi ngộ khác của Công ty
* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Địa điểm làm việc: Một trong hai nơi, tùy mong muốn của ứng viên
+ Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
+ Hồ Chí Minh: 476- 478 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, Tp.HCM

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các Trung tâm Bảo hành.
- Am hiểu về lĩnh vực Kỹ thuật sửa chữa, công nghệ điện tử, điện dân dụng.
- Kỹ năng về lãnh đạo, lắng nghe và hiểu tâm lý nhân viên.
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết xung đột.
- Khả năng làm việc dưới áp lực. Tự tin, quyết đoán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với công việc.
- Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 51B, Đương số 15, KP3, Hiệp Bình Phước , Quận Thủ Đức , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE