Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Giám Đốc Thương Hiệu - Khối Tiếp Thị

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 276

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mục tiêu / Objective
• Xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu Techcombank trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong ngành ngân hàng Việt nam – top 1 vào năm 2020 so với vị trí top 4 tại thời điểm 2016
• Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của Techcombank tại các điểm tiếp xúc. Cụ thể đảm bảo tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ toàn hàng
• Đảm bảo tất cả các đối tượng mục tiêu được truyền thông đến có thể hiểu thông điệp và các giá trị thương hiệu mà Techcombank hướng đến khách hàng mục tiêu của mình và đảm bảo các giá trị này cũng phải gắn liền với các nhu cầu (lý tính và tình cảm) của khách hàng nhằm tạo nên sự tin tưởng gắn bó với thương hiệu lâu dài tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững cho TCB
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
• Xây dựng chiến lược và định vị thương hiệu của TCB theo định hướng chiến lược phát triển của toàn hàng trong dài hạn.
• Quản lý các cty tư vấn chiến lược và các cty quảng cáo trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng chiến lược và triển khai thương hiệu một cách hiệu quả
• Định hướng hoạt động sáng tạo để truyền thông đến khách hàng giá trị Cốt lõi của thương hiệu (Brand Essence), nhằm thu hút sự tương tác của khách hàng mục tiêu và phát triển sự gắn bó/ ngưỡng mộ/ khát vọng (Aspirational demand) cho các sản phẩm dịch vuj của TCB
• Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.định vị thương hiệu mới đển nhóm KH mục tiêu
• Kiểm soát, quản lý khách hàng nội bộ cũng như đối tác bên ngoài trong việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của ngân hàng và hướng dẫn chuẩn hóa các hoạt động truyền thông thương hiệu cho các đối tượng liên quan
• Quản lý bộ phận Thiết kế và sáng tạo để đảm bảo tính nhất quán liên quan đến thông điệp / hình ảnh của các chương trình Marketing phải đi theo định hướng / định vị của thương hiệu ngân hàng.
• Phát triển các dự án CSR/ hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao vị thế thương hiệu Techcombank trong các nhóm khách hàng / cộng đồng mục tiêu một cách có chọn lọc.
• Xây dựng kế hoạch triển khai các nghiên cứu đo lường/ đánh giá/ tìm hiểu/ định vị Thương hiệu (Brand Audit/ Brand Health Monitoring/ Brand Communication Insights/ Brand Positioning); Vận dụng kết quả phân tích (Nhận biết, thị phần, lợi nhuận, đòn bẩy thương hiệu, giá trị thương hiệu) vào việc xây dựng định hướng phát triển thương hiệu ngắn hạn và dài hạn
• Quản lý và triển khai định kỳ các chương trình nâng cao hình ảnh và chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
• Xây dựng và quản lý ngân sách các hoạt động thương hiệu và quan hệ cộng đồng, các hoạt động sáng tạo và các hoạt động hình ảnh tại chi nhánh.

Quyền lợi được hưởng

- Banks policy

Yêu cầu công việc

A Kiến thức
1 Bằng cấp/Nghiệp vụ
2 Am hiểu tổ chức, hệ thống, chính sách, dịch vụ, chuyên môn của Khối MKT và toàn hàng; hiểu chiến lược, mô hình kinh doanh và nhu cầu MKT của đơn vị kinh doanh
3 Có kinh nghiệm quản lý /lãnh đạo nhóm từ 06 người trở lên. Có tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu ưu tiên đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, các cty MNC, các cty quảng cáo đa quốc gia.
4 Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
B Kỹ năng chuyên môn
1 Kỹ năng chuyên môn xây dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu
2 Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
3 Kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính
4 Kỹ năng quản lý dự án
C Năng lực cốt lõi
C1 Năng lực chung
1 Khả năng giao tiếp và truyền thông
2 Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
3 Khả năng chủ động trong công việc
C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
1 Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
2 Khả năng làm việc hướng tới kết quả
C3 Năng lực quản lý/lãnh đạo
1 Khả năng phát triển con người
2 Khả năng tư duy chiến lược

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE