Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 286

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mục đích Công việc:
- Điều hành, quản lý các công việc của phòng kế hoạch kinh doanh và thúc đẩy bán theo kế hoạch của Trung tâm nhằm hoàn thành các chỉ tiêu ngân hàng bán lẻ toàn hệ thống
Nhiệm vụ chính:
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh Ngân hàng bán lẻ;
• Quản lý, thống kê, phân tích dữ liệu kinh doanh; hỗ trợ phân tích dữ liệu tại các Đơn vị kinh doanh ngân hàng bán lẻ;
• Triển khai các chương trình thúc đẩy bán, thi đua cấp Vùng/toàn hàng nhằm thúc đẩy các sản phẩm Ngân hàng bán lẻ;
• Quản lý tài liệu, ấn chỉ;
• Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong công tác quản lý bán hàng tại đơn vị: Tổ chức hoạt động bán hàng, phát triển khách hàng, phát triển kênh phân phối và thị trường, tạo động lực cho Lực lượng bán hàng;
• Đầu mối nhận ý kiến đề xuất của Đơn vị kinh doanh đối với hoạt động Ngân hàng bán lẻ;
• Định kỳ kiểm tra phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Đơn vị kinh doanh và của Khối Ngân hàng bán lẻ;
• Đầu mối điều chỉnh kế hoạch hàng năm cho Khối, các đơn vị trong Khối;
• Đầu mối xây dựng các công cụ bán hàng dành cho Lực lượng bán hàng khách hàng cá nhân bao gồm các chương trình, chính sách, sản phẩm, mẫu biểu cần thiết tương ứng với từng đối tượng khách hàng/địa bàn, ngành nghề, sản phẩm;
• Thực hiện các công việc hành chính, quản lý nhân sự Khối Ngân hàng bán lẻ và công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ.
• Phối hợp với các Trung tâm/ban chức năng khác tại Hội sở quản lý hoạt động kinh doanh mảng NHBL trên toàn hệ thống
• Thực hiện các công việc liên quan khác do cấp trên trực tiếp giao.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng quý
- Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ mát hằng năm

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo:
• Đại học thuộc các chuyên ngành thuộc Khối Kinh tế/Kỹ thuật/Ngoại ngữ hoặc tương đương;
• Chứng chỉ kỹ năng lập kế hoạch;
• Chứng chỉ quản lý cơ bản.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực nghiệp vụ tương đương. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý.
• Yêu cầu chuyên môn: Có hiểu biết tốt về ngân hàng bán lẻ, sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
Kỹ năng:
• Kỹ năng quản lý;
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
• Kỹ năng thuyết trình;
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng soạn thảo văn bản.
Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh phục vụ công việc.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng; sử dụng Excel tốt, có khả năng ứng dụng các hàm Excel nâng cao. • Xây dựng các công cụ xử lý số liệu bằng Excel. Có khả năng sử dụng các công cụ thao tác trực tiếp với CSDL, xử lý dữ liệu khối lượng lớn.
• Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
• Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm
• Tư duy phát triển ổn định và gắn bó lâu dài.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua VietnamWorks.
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: Phòng Tuyển dụng - Khối Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Tòa nhà BAC A BANK - Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE