Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 336

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Phòng: Phòng Giao dịch
Ban/TT/ĐVKD: Chi nhánh
Cấp quản lý trực tiếp: Giám đốc Chi nhánh
Khu vực làm việc:
- Phòng giao dịch Vĩnh Yên & Phúc Yên
- Phòng giao dịch Quảng Bình
Mục đích Công việc:
Quản lý toàn bộ công việc của Phòng giao dịch nhằm đảm bảo mọi hoạt động của phòng giao dịch tuân thủ đúng quy định của Pháp luật, của Ngân hàng nhà nước cũng như những quy trình, quy định của Ngân hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Nhiệm vụ chính:
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và hướng dẫn đội ngũ bán hàng tại đơn vị đảm bảo tuân thủ đối với các quy định và hướng dẫn của Ngân hàng.
- Thẩm định hồ sơ vay vốn của khách hàng và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt khoản vay, bảo lãnh (đối với các phòng giao dịch có hoạt động tín dụng).
- Đào tạo và phổ biến chuyên môn nghiệp vụ theo qui định của Ngân hàng cho CBNV Phòng giao dịch.
- Tư vấn cho Giám đốc chi nhánh, Giám đốc khối bán lẻ về chính sách tiếp thị, mở rộng khai thác nguồn khách hàng mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý con dấu, ấn chỉ quan trọng, an toàn kho quỹ tại Phòng giao dịch theo quy định của Ngân hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Kiểm soát viên tại Phòng giao dịch để kiểm soát trên hệ thống đảm bảo an toàn, chính xác và nhanh chóng, hạn chể rủi ro.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp của ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh giao.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo quy định của ngân hàng
- Chương trình chăm sóc sức khỏe, Bắc Á Care
- Nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh.
- Yêu cầu về kiến thức:
+ Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
+ Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng.
- Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
+ Kỹ năng quản lý;
+ Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
+ Kỹ năng giao tiếp.
- Yêu cầu khác:
+ Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp và soạn thảo văn bản.
+ Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: PhòngTuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE