Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 79

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Nhiệm vụ hoạch định, xây dựng kế hoạch
Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo Tập đoàn;
Xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động;
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
* Quản trị thương hiệu, truyền thông, digital marketing
Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện như Website (S.E.O và GG ads), Facebook, Diễn đàn, TVC, Email Marketing, Callcenter…
Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu; Đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu, tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu …;
Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ.
* Quản trị các hoạt động marketing truyền thống
Quản trị bộ nhận diện thương hiệu như bao bì, nhãn sản phẩm, POSM…
Kiểm soát hiệu quả của các hoạt động trưng bày,
Kết hợp cùng phòng kinh doanh xây dựng trương trình khuyến mãi hiệu quả;
Nắm bắt năng lực, công nghệ SX, phối hợp với Phòng R&D để nghiên cứu cải tiến, phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc và định hướng của Công ty. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm.
* Quản trị nhân sự
Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc Phòng;
Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực, đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm: Huấn luyện, đào tạo đội ngũ, giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc, xây dựng đội ngũ, tạo động lực, đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của phòng;
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Tập đoàn;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần; Từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày
- Lương cơ bản 3000-5000 USD + Thưởng
- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Xe đưa đón Hà Nội

Yêu cầu công việc

Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Marketing
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế…
Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
Am hiểu hệ thống luật về thương hiệu, sở hữu trí tuệ và có kiến thức pháp lý tổng quát.
Ưu tiên Ứng viên có tiếng Anh tốt
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
Kỹ năng lắng nghe.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE