Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 103

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1) Trách nhiệm:
• Chịu trách nhiệm sử dụng , quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
• Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả vận doanh của Đơn vị.
• Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
• Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
• Tổ chức hoạt đông kế toán theo quy định của công ty.
• Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
• Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh
• Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng chính
• Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
• Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
2) Quyền hạn:
• Quyền về tổ chức nhân sự tại Đơn vị: Đề xuất với TGĐ phương án kế hoạch nhân sự: sắp xếp – phân công; tuyển dụng – cho nghỉ việc; khen thưởng – kỷ luật; nâng lương – hạ lương … theo quy định của Công ty.
• Được quyền cho nghỉ phép, nghỉ việc …đối với toàn bộ nhân viên chi nhánh. Riêng đối với cấp quản lý, chỉ có quyền đề xuất với Giám đốc bán hàng đối với việc nâng lương, kỷ luật, sa thải.
• Xem xét kiểm tra trước khi trình TGĐ ký duyệt các Hợp đồng thương mại hay dịch vụ.
• Ký duyệt Hợp đồng thầu phụ như mua bán thành phẩm, chuyên chở, quảng cáo, bao bì đóng gói…
• Ký duyệt các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã được Tổng Giám đốc phê duyệt trên cơ sở bảo đảm hợp lý và hiệu quả kinh tế, chi tiết được hợp thức hoá sau đó.
• Ký các văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo Kế hoạch, xem xét Đơn đặt hàng, Bảng báo giá, Đề nghị mua bán,…
• Được quyền chủ động quyết định tình huống kinh doanh tức thời với điều kiện là hoàn toàn chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra.
• Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của Đơn vị mình một cách hiệu quả.
3) Báo cáo uỷ quyền:
• Báo cáo công việc cho TGĐ và PTGĐ.
• Uỷ quyền cho Trợ lý.

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

• Nam. Trên 40 tuổi.
• Tốt nghiệp Đại học QTKD/ Kinh Tế/ Marketing
• Có kinh nghiệm trên 10 năm về kinh doanh, 3 năm ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng: Lãnh đạo, Quản lý tài chánh, Kinh doanh, Nhân sự.
Quyền lợi, chế độ
• Lương thưởng: Theo thỏa thuận
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật;
• Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ và khóa bồi dưỡng của ngành theo yêu cầu công việc
• Được cử đi học, đào tạo trong nước và nước ngoài
• Được nghỉ 12 ngày phép/ năm. Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
• Được tham quan nghỉ mát hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Địa điểm làm việc: 69 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE