Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 198

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mục đích Công việc:
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh nhằm đảm bảo: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng; xây dựng hình ảnh, nâng cao uy tín, ảnh hưởng của ngân hàng trên địa bàn, , đồng thời tuân thủ các quy định, quy trình và nhằmquản trị được rủi ro và hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao.
Nhiệm vụ chính:
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức triển khai thực hiện:
• Thường xuyên theo dõi, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, ngân sách đã được duyệt;
• Giao chỉ tiêu cho các Phòng/bộ phận, cá nhân tại chi nhánh;
• Xem xét và phê duyệt chi tiêu ngân sách của chi nhánh.
• Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh.
• Trực tiếp nêu ý kiến, đề xuất với các Đơn vị tại Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (như mở rộng mạng lưới, các chương trình quảng bá, khuyến mại, tài trợ, đào tạo …)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tạo dựng quan hệ với các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
• Đảm bảo mọi hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của Ngân hàng đã ban hành.
• Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc và Ban điều hành giao.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo quy định của ngân hàng
- Chương trình chăm sóc sức khỏe, Bắc Á Care
- Nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

• Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 8 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh
Yêu cầu về kiến thức:
• Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
• Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
• Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM.
Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
• Kỹ năng đánh giá và ra quyết định;
• Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
• Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu khác:
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt và soạn thảo văn bản thành thạo bằng tiếng Anh.
• Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua VietnamWorks.
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: Phòng Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE