Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Giám Đốc Bảo Hành

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 143

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Quản lý và giám sát chất lượng bảo hành, sửa chữa sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của hệ thống và chi nhánh các Trung tâm bảo hành.

- Đảm bảo chất lượng sửa và tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, ...

- Đề xuất các phương án, biện pháp cải tiến nhằm giảm thiểu chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

* Xây dựng và quản lý hệ thống trung tâm bảo hành toàn quốc:
- Lập các trung tâm bảo hành sửa chữa, cung cấp dịch vụ theo kế hoạch. Triển khai công việc và quản lý mọi hoạt động liên quan của các trung tâm trên toàn quốc.

- Chuẩn bị nhân sự, đào tạo nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc.

- Giám sát chi phí, chỉ tiêu và KPI của từng chi nhánh, trung tâm bảo hành.

* Quản lý và trao đổi thông tin với các hãng sản xuất:

- Tổng hợp các yêu cầu đặc biệt về lỗi, hiện tượng bất thường của sản phẩm để làm việc với hãng.

- Theo dõi các hướng dẫn về kỹ thuật từ hãng để áp dụng lại ở các chi nhanh của công ty.

+ Phối hợp các bộ phận để xây dựng các quy trình, chính sách, tiêu chuẩn dịch vụ, sửa chữa, bảo hành…của công ty.

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Bắt buộc:
- Chuyên môn: một trong các ngành Điện – Điện lạnh/Điện tử, Điện dân dụng, Điện thoại di động
- Kinh ngiệm: có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ít nhất 2 năm làm quản lý.
- Tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, kỹ năng lập báo cáo
- Có kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
* Ưu tiên:
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các trung tâm Bảo hành, sửa chữa lớn.
- Biết lắng nghe và hiểu tâm lý nhân viên.
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Tuổi từ 30 đến 40

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng12, Tòa nhà CMC, Số 11 Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE