Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 148

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Số lượng: 01 người (Phụ trách các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh)
Số lượng: 01 người (Phụ trách các tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa, Đắc Lắc)
Số lượng: 01 người (Phụ trách các tỉnh: Gia Lai, Kontum, Bình Định)
1. Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các chính sách, điều khoản đã ký kết.
- Đề ra/phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm, phân bổ ngân sách chương trình khuyến mại, …) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu chung cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
2. Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện hàng tháng.
- Đi thị trường với nhân viên bán hàng nhằm huấn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực đội ngũ, hỗ trợ giải quyết khó khăn hàng ngày và xác định những cơ hội bán hàng.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường, làm việc trực tiếp, họp nhóm hàng tuần, duy trì công cụ phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/NPP theo yêu cầu của Công ty.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng. Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
3. Phát triển/hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới.
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
• Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).
• Kỹ năng quản lý, đàm phán, giải quyết vấn đề, huấn luyện, đào tạo.
* Quyền lợi, chế độ
• Lương: Trao đổi thỏa thuận khi phỏng vấn
• Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
• Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Địa điểm làm việc: 69 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE