Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Fpt Telecom Tây Ninh Tuyển Dụng Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Tây Ninh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 186

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Địa điểm làm việc: 565-567 CMT8, Khu phố 6, Phường 3, Tp.Tây Ninh, Tây Ninh.

QUYỀN LỢI
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 16 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13 lương kinh doanh, tiền mừng tuổi, thưởng năm, Quý...)
- Được đánh giá thành tích định kỳ hằng năm.
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Ngày nghỉ: 12 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kì hàng năm; được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà Nước, Được hưởng bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện);
- Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ giới, độ tuổi từ 22 - 30 
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, QTKD,...
- Giọng nói truyền cảm, không mắc các lỗi phát âm
- Có khả năng xử lý tình huống , giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà PVI, 168 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE