Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Flc Hotels And Resorts - Nhân Viên Điều Phối Kinh Doanh ( Sales Admin )

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 157

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Quản lý cuộc gọi vào bộ phận
- Trả lời các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch khách sạn cung cấp.
* Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty và Khách sạn để phối hợp làm việc khi cần thiết.
- Theo dõi, lưu trữ văn thư, hợp đồng gửi.
- Gửi báo giá tới các công ty du lịch, điều phối công việc với các Bộ phận khác theo yêu cầu của Quản lý - Kinh doanh (QLKD) trong thời gian QLKD đi gặp gỡ khách hàng (sales call) và chuyển thông tin tới QLKD phụ trách để tiếp tục theo dõi.
- Hỗ trợ nhóm QLKD Khách đoàn trong việc soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng đoàn, theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng.
- Nhận thông tin và tổng hợp để xây dựng tờ trình cho các chính sách giá và các hoạt động kinh
doanh khác
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
* Lưu trữ thông tin
- Hỗ trợ việc in ấn các ấn phẩm dùng trong Bộ phận Kinh doanh khi có yêu cầu trực tiếp từ Giám đốc Kinh doanh hoặc Bộ phận Marketing Tập đoàn/ Công ty.
- Cập nhật đúng, đủ thông tin khách hàng mỗi ngày
* Công việc hành chính
- Hỗ trợ lập ngân sách và kiểm soát chi tiêu bộ phận theo ngân sách
- Thực hiện đề nghị thanh toán các chi phí hoạt động văn phòng.
- Làm đề nghị thanh toán (ĐNTT) chi phí tiếp khách, chi phí phát sinh hàng tháng.
- Theo dõi, tổng hợp chấm công gửi tới bộ phận nhân sự
- Làm việc với các ban phòng liên quan đến việc hành chính;
- Liên hệ làm việc với các nhà cung cấp như nước uống, Văn phòng phẩm (VPP), máy photo;
- Sắp xếp phòng ở, vé máy bay, ăn uống…cho các chuyến công tác
* Công việc khác
- Thực hiện theo sự phân công Giám đốc Kinh doanh/ Trưởng phòng Kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học /Cao đẳng
- Trên 1 năm kinh nghiệm làm lãnh vực kinh doanh.
- Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt /khá
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Có hiểu biết về tổng hợp dữ liệu
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà FLC LandMark Ngõ 5, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE