Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Duty Manager (Quản Lý Thường Trực)

Địa điểm tuyển dụng: Khánh Hòa
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 72

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Overall Job Scope
The Duty Manager is responsible to oversee the daily operations of the Guest Relations and Security in monitoring and maintaining the daily functions of the hotel operation. Act as the main contact for associates and other hotel departments in the absence of the Head of Management.
Key areas of accountability:
- Star Selection
- Training & development
- Coaching & performance review
- Safety & Emergencies
- Guest Experience & Department Support
- Controlling & Reporting
Outcomes to be achieved: In this position, you are accountable to achieve the outcomes listed below:
Star Selection
• All stars selected meet the essential requirements of the employee specifications for their position
Training & development
• Stars passing probation period have been trained in all essential tasks as per self-leadership assessment form
• Training plans for all stars are prepared, implemented and regularly update
• Star performers and high potentials have access to further professional and personal development training as per training plan
• An active talent spotting programme is in place to support succession planning and career growth for shining stars.
Coaching & performance review
• All employees complete a self-leadership review and attend a formal performance review before the end of their probation
• On job performance is regularly observed and assessed informally. Good performance is acknowledged, poor performance is coached
• All direct reports receive a formal annual performance review prior to contract renewal
Safety & Emergencies
• Guests and staff are coordinated during an emergency and excellent knowledge of first aid and fire procedures are known to practice whenever it’s necessary
• Safety and Security of the resort is observed and any irregularities are reported immediately and action is taken
Guest Experience & Department Support
• All guests experiencing a problem have received an appropriate response, any promised compensation is delivered and all guests receive appropriate follow up in a timely and professional manner
• All guest requests, complaints, incidents, accidents, lost items, broken or damaged items including guests, employees or resort items are reported
• Executive Assistant Manager, Resident Manager and General Manager are assisted if requested
• All departments in times of pressure are assisted, where reasonably possible
Controlling & Reporting
• Daily rooms spot check for arrivals are conducted
• All departments are contacted to ensure communication of the day’s activities, events and operational information
• All company policies are followed by all employees in every department
• Daily inspections of all hotel facilities ensuring all areas are maintained to a high standard of cleanliness
• Smooth and detailed handover for the night duty manager is ensured and controlled
• Any sensitive information concerning employees, guests or the resort are handled confidentially
Other duties are performed as assigned by the Head of Management.
-------------------------------------------------
Phạm vi công việc chung
Quản lý thường trực chịu trách nhiệm về giám sát các hoạt động hàng ngày liên quan đến nhân viên quan hệ khách hàng và Bảo vệ trong việc giám sát và duy trì các chức năng trong quá trình hoạt động của khách sạn. Giữ vai trò như là sự liên kết chính khi cần hỗ trợ và và liên kết tất cả các bộ phận khác nếu Trưởng bộ phận vắng mặt.
Các điểm chính về trách nhiệm
- Tuyển Chọn Nhân Sự
- Đào Tạo & Phát Triển
- Hướng dẫn & Đánh Giá Hiệu Suất Công Việc
- An toàn & Tình huống khẩn cấp
- Trải nghiệm của khách & Hỗ trợ các bộ phận
- Kiểm soát & Báo cáo
Kết quả cần đạt được: Với vị trí này, ông/bà được giao trọng trách đạt được những kết quả dưới đây:
Tuyển chọn nhân viên
• Tất cả nhân viên được chọn đáp ứng các yêu cầu cần thiết được quy định cho vị trí được chọn
Đào tạo và phát triển
• Các nhân viên vượt qua thời gian thử việc sau khi đã được đào tạo ở tất cả những nhiệm vụ cần thiết theo mẫu đánh giá
• Kế hoạch đào tạo cho nhân viên cần được chuẩn bị, thực hiện và thường xuyên cập nhật.
• Nhân viên làm việc và có tiềm năng cao có cơ hội phát triển chuyên môn và kế hoạch đào tạo riêng
• Một chương trình tìm kiếm tài năng được đề ra nhằm hỗ trợ cho sự thành công việc phát triển và nâng cao giá trị nhân viên.
Huấn luyện & Đánh giá hiệu suất công việc
• Tất cả nhân viên hoàn thành đánh giá kỹ năng tự lãnh đạo và tham dự buổi đánh giá chính thức trước khi kết thúc thời gian thử việc
• Trong quá trình công tác sẽ thường xuyên được quan sát và đưa ra đánh giá. Công nhận cho thành tích tốt, điều chỉnh những hành vi chưa tốt
• Tất cả những báo cáo công việc nhận trực tiếp hàng năm phải được đánh giá lại trước khi gia hạn hợp đồng.
An toàn & Tình huống khẩn cấp
• Khách hàng và nhân viên hợp tác với nhau trong trường hợp khẩn cấp và phải có kiến thức tốt về sơ cấp cứu và quy trình phòng cháy chữa cháy để thực hiện bất cứ khi nào cần thiết.
• An toàn và An ninh của khu nghỉ mát phải được giám sát và bất cứ việc gì bất thường xảy ra phải được báo cáo ngay lập tức và thực hiện các hành động cần thiết.
Trải nghiệm của khách & Hỗ trợ các bộ phận
• Tất cả các vấn đề khách gặp phải cần phải có cách giải quyết thích hợp, bất kỳ lời hứa hẹn đền bù nào cũng phải được thực hiện và tất cả khách đều nhận được sự phản hồi đúng thời điểm và cư xử một cách chuyên nghiệp.
• Tất cả yêu cầu, lời phàn nàn, tai nạn trong công việc, tai nạn xe cộ, mất đồ đạc, đồ đạc bị hư hỏng hay đổ vỡ liên quan đến khách, nhân viên hoặc vật dụng của khách sạn đều phải được báo cáo lại.
• Hỗ trợ phó giám đốc, giám đốc trực và giám đốc điều hành nếu được yêu cầu
• Hỗ trợ tất cả các bộ phận trong thời điểm căng thẳng, ở bất kỳ nơi nào có thể.
Kiểm soát & Báo cáo
• Thực hiện việc kiểm tra phòng cho khách đến hàng ngày.
• Liên hệ tất cả các bộ phận để đảm bảo việc truyền đạt các hoạt động, sự kiện và thông tin hoạt động trong ngày.
• Tất cả các nhân viên ở các bộ phận phải tuân thủ tất cả các chính sách công ty
• Thực hiện kiểm tra các trang thiết bị của khách sạn hàng ngày để đảm bảo tất cả các khu vực đều duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cao
• Bàn giao phải trôi chảy và chi tiết chuyển giao cho giám đốc trực đêm phải đảm bảo chính xác và được kiểm soát
• Bất kỳ thông tin nhạy cảm nào liên quan đến nhân viên, khách hoặc khách sạn phải được giải quyết một cách bí mật.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Theo chính sách của công ty

Yêu cầu công việc

Detail will be discuss in the interview.
Chi tiết sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Nguyen Tat Thanh, Cam Hai Dong, Cam Lam, Khanh Hoa

Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE