Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng (Đình Vũ-Hải Phòng) Sales & Customer Service Manager (~ 1600 Usd)

Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 149

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tổ chức điều hành các hoạt động nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thông quan hàng hóa cho các KH thuộc khu vực Hải Dương và Hưng Yên đảm bảomục tiêuđáp ứng tốt các yêu cầu của KH.
- Quản trị nguồn nhân lực phòng CSKH, xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công công việc hợp lý tạo hiệu quả hoạt động cao nhất trong bộ phận.
- Quản lý, theo dõi chung tình hình hoạt động tại VP Hải Dương đảm bảo các hoạt động CSKH tại văn phòng diễn ra bình thường.
- Liên hệ với các văn phòng Yusen ở nước ngoài để lấy chi phí, thực hiện làm báo giá cho một số KH tại khu vực Hải Dương đảm bảo đúng thời gian và yêu cầu của KH.
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó, những vấn đề phát sinh trong công việc hàng ngày. Đưa ra hướng dẫn cho nhân viên kịp thời.
- Tư vấn các giải pháp liên quan, giải đáp các yêu cầu của KH. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời. Hướng dẫn nhân viên phân tích nguyên nhân, xây dựng hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi thực hiện.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện, giám sát các quy trình nghiệp vụ đảm bảo các bước công việc đều có qui trình chuẩn hướng đến khách hàng. Liên tục cải tiến qui trình nâng cao nghiệp vụ.
- Tăng cường thiết lập và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng, Đối tác, Các sở ban nghành liên quan.
- Triển khai đào tạo tại chỗ, duy trì công tác hướng dẫn nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ nhân viên theo định hướng phát triền nguồn lực chung của công ty.
- Tuân thủ tuyệt đối những Nội quy, Quy định, Chính sách, Quy trình Công ty.
- Quản lý chi phí của bộ phận theo ngân sách được phê duyệt
- Thực hiện các báo cáo cho Ban lãnh đạo khi có yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn Cử nhân
- Ngoại ngữ Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Tin học Thành thạo Microsoft Office
- Kiến thức chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Incoterm, Thương mại quốc tế.
- Kỹ năng Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo.
- Kinh nghiệm làm việc 5 năm
- Tính cách cá nhân Năng động, thân thiện, quyết đoán
- Giới tính Nữ/Nam

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Khu đô thị Thiên Đường Bảo Sơn , Huyện Hoài Đức , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE