Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 83

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Mục tiêu công việc:
- Xây dựng chiến lược/ kế hoạch marketing trên nên tảng kỹ thuật số dựa trên kế hoạch marketing chung của công ty
- Xây dựng và duy trì thương hiệu, sản phẩm công ty trên nền tảng kỹ thuật số, tích hợp digital marketing và chiến lược MKT của doanh nghiệp
- Bảo đảm vận hành nền tảng kỹ thuật số ( công cụ, giải pháp) một cách hiệu quả.
* Nhiệm vụ:
- Lập kế hoạch/ triển khai/ quản lý giám sát/ điều các chiến dịch tiếp thị số dựa trên chiến lược tiếp thị chung của công ty. Xây dựng tiêu chí KPI cho chiến dịch
- Quản lý/ kiểm tra/ thúc đẩy hoàn thành các KPI chiến dịch từ đối tác bên trong và bên ngoài.
- Lập kế hoạch/ vận hành/ tối ưu hóa quảng cáo các chiến dịch tự chạy của công ty ( affiliate, remarketing, GDN..), tận dụng các nền tảng truyền thông nội bộ ( ZALO, FACEBOOK)
- Báo cáo đánh giá các kết quả của các chiến dịch truyền thông.
- Lưu trữ tư liệu, các giấy tờ liên quan trong quá trình làm việc, vận hành hệ thống thuộc phạm vi công việc đảm nhận.
- Tuân thủ quy trình làm việc, chính sách, quy định của công ty
- Lập kế hoạch, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định (ngày, tuần, tháng, quý, năm)
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc Công ty và Trưởng phòng Marketing

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng đại học: chuyên ngành IT / MKT/ ưu tiên chứng chỉ digital marketing)
- Khả năng phân tích, tổng hợp triển khai chiến lược marketing dựa trên các công cụ digital marketing
- Kiến thức chung về marketing trong ngành B2B ( mạch bán dẫn), B2C ( nhà thông minh, nông nghiệp thông minh)
- Kiến thức sâu về sản phẩm (các loại hình dịch vụ, sản phẩm của công ty, so sánh với tính năng sản phẩm, dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh)
- Kiến thức về PR, marketing căn bản,
- Kiến thức về công ty (Điểm mạnh, điểm yếu…)
- Khả năng nắm bắt các cơ hội và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm kinh doanh trên thị trường
* Yêu cầu về Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc về xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm,
- Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Yêu cầu về Kỹ năng:
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tìm kiếm insight người tiêu dùng/ đại lý.
- Kỹ năng lên ý tưởng, phác thảo ý tưởng
- Kỹ năng giao tiếp
* Yêu cầu về Thái độ/Tính cách:
- Chủ động, năng động, hoạt bát
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Dám nghĩ dám làm
- Đam mê thành công
* Năng lực bổ sung: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point) và các công cụ tìm kiếm, đăng tuyển & khai thác thông tin trên mạng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:152 Đường Số 6, Khu phố 2, Phường Phú Hữu , Quận 9 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE