Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Đà Nẵng - Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 154

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Công tác nhân sự
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng Direct Sales (Nhân viên kinh doanh phần mềm quản lý bán hàng KiotViet).
- Chủ động đăng tin tuyển dụng trên Zalo, Facebook cá nhân, các group việc làm trên Facebook và các trang mạng xã hội khác.
- Chủ động tìm kiếm và tư vấn việc làm cho ứng viên vào vị trí nhân viên kinh doanh.
- Thu nhận và lọc CV đối với những ứng viên phù hợp.
- Liên hệ mời & sắp xếp lịch phỏng vấn (gọi điện và gửi email).
- Thông báo kết quả PV và gửi offer tới ứng viên.
- Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và thủ tục nghỉ việc theo quy định của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ và các giấy tờ khác liên quan của ứng viên và nhân viên.
- Thực hiện công tác chấm công, tính tiền lương, tiền thưởng và gửi bảng lương cho nhân viên định kỳ hàng tháng. 
- Tạo dựng và phát triển quan hệ lao động lành mạnh.
- Cung cấp các thông tin cần thiết và giải đáp thắc mắc cho nhân viên tại các văn phòng chi nhánh. 
* Công tác hành chính
- Kiểm soát việc chấp hành nội quy hành chính của các nhân viên trong văn phòng; ghi nhận và tiến hành thưởng, phạt theo đúng quy định (nghỉ phép, nghỉ ốm, …)
- Tiếp nhận và thực hiện việc mua sắm trang thiết bị văn phòng; quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng;
- Hỗ trợ việc chuẩn bị công tác cho nhân sự tại văn phòng: đặt vé máy bay, khách sạn, visa …khi cần thiết;
- Kiểm soát văn thư, chứng từ đến công ty và ra ngoài công ty;
- Kiểm soát và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ hành chính và pháp lý của công ty: Đăng kí kinh doanh, con dấu, các hợp đồng, văn bản và quy chế …;
- Kiểm soát kho hàng thực tế đầu nhập từ nội bộ điều chuyển và xuất cho nhân viên kinh doanh: chứng từ phiếu xuất kho, nhập kho; các quy định nhập và xuất máy.
* Hợp đồng bán hàng
- Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ nhân viên kinh doanh chuyển về, chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát quá trình ký - kết hợp đồng và thanh toán dịch vụ;
- Kiểm tra và quyết chi các chương trình khuyến mãi của công ty theo đúng quy định;
- Thực hiện việc xuất nhập kho phần cứng & chứng từ theo đúng quy định.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, thật thà, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Hành chính, Tài chính – kế toán, Kinh Tế,…….
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm 1 – 2 năm về công tác tuyển dụng nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:125 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, TP Nam Định

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE