Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Customer Service Leader

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 186

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Trách nhiệm chính: Đảm bảo mức độ phục vụ khách hàng tốt nhất thông qua việc quản lý hàng hóa và xử lý đơn hàng của khách hàng và nhà cung cấp. Đào tạo và huấn luyện nhân viên để phát triển bộ phận.

* Chi tiết công việc:
- Lập kế hoạch làm việc theo định kỳ của bộ phận chăm sóc khách hàng và cung ứng hàng hóa.
- Đảm bảo hàng hóa luôn được đáp ứng đầy đủ về số lượng và chất lượng.
- Xây dựng quy trình và công cụ để quản lý tối ưu hàng tồn kho.
- Xây dựng ngân sách và lập kế hoạch thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Làm việc với nhà cung cấp về thông tin hàng hóa, chất lượng và số lượng cung ứng.
- Chịu trách nhiệm xử lý và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng bao gồm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
- Huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên đảm bảo thực hiện tốt công việc của bộ phận.
- Thiết lập quy trình để kiểm soát và phản hồi xử lý phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm phục vụ cung ứng trong ngành hàng FMCG.
- Hiểu về vận hành cung ứng hàng hóa và có kỹ năng xây dựng quy trình làm việc.
- Thành thạo Word, Excel.
- Kỹ năng phân tích số liệu và sáng tạo trong giải quyết vấn đề.
- Có định hướng phát triển gắng bó với công việc cung ứng và phục vụ khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Nam Hải, Lô 1 - 9A khu đô thị Vĩnh Hoàng, P.Hoàng Văn Thụ , Quận Hoàng Mai , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE