Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Customer Service Executive (Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng) (Bình Tân)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 188

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Đảm bảo duy trì công việc và mục tiêu theo yêu cầu.
- Đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng ở mức cao nhất bằng cách theo dõi và phản hồi yêu cầu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp trong thời gian yêu cầu.
- Cung cấp thông tin chính xác và phù hợp đến Giám sát trong thời gian qui định.
- Đảm bảo đáp ứng tối thiểu các yêu cầu liên quan đến việc cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, cần hỗ trợ trong việc theo dõi và điều tra các phản hồi của khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ chính xác và nhanh chóng.
- Đưa ra các kiến nghị hoặc phương án để cải tiến chất lượng dịch vụ và thoả mãn yêu cầu khách hàng.
- Đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn đến khách hàng theo thoả thuận, giảm thiểu tối đa các mất mát và hư hỏng từ phía các Nhà thầu vận tải hoặc các đối tác liên quan.
- Đảm bảo các quy trình thực hiện được xem xét và cập nhật liên tục, song song cần trau dồi các kỹ năng để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Theo dõi và kiểm soát thời gian giao hàng phía Khách hàng, ghi nhận các phản hồi từ tài xế.
- Thu thập chứng từ giao hàng theo đúng thời gian qui định, làm việc với Tài xế, nhà vận tải và khách hàng trong trường hợp giao hàng trễ.
- Ghi nhận phản hồi từ phía khách hàng về dịch vụ giao hàng của Nhà vận tải.
- Hỗ trợ thông tin giao hàng (người liên hệ, địa chỉ…) cho tài xế.
- Tổng hợp và báo cáo KPI.
- Báo cáo và đối chiếu doanh thu.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thiết lập và duy trì các lợi thế cạnh tranh.
- Là đầu mối tiếp nhận các phản hồi từ cấp quản lý hoặc phòng ban liên quan để cải tiến dịch vụ.
* Địa chỉ làm việc:
KCN Vĩnh Lộc, A73/1 đường số 7, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, nói và viết tiếng Anh ở mức căn bản.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý con người tốt
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng máy tính
- Kiến thực vận tải

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Kho Samsung, công ty DHL, tổng kho Maple tree, số 1, đường 6, VSIP, Phù Chẩn , Thị xã Từ Sơn , Bắc Ninh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE