Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Customer Service Executive - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 65

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Belonging to the Supply Chain Department and reporting directly to Senior Customer Service Executive, this position has the following key mission:
 To process the orders with respect of procedure, timely, clearly and effectively
 To be responsible for local distribution to ensure the right products are delivered to the right location on time and at a good cost
 To ensure all distribution activities are complied with local regulations
 To manage all invoicing activities by strictly adhering to updated regulations
 To manage the Movex management software
 To guarantee the delivery team’s good performance with their full enthusiasm and responsibilities
 To provide reports to authorities and other departments on time and accurately.
**********************************************************
Biên chế thuộc Phòng Cung ứng và báo cáo cho Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng, vị trí này có trách nhiệm chính là:
 Thực hiện đơn hàng theo đúng quy trình, kịp thời, rõ ràng, hiệu quả
 Chịu trách nhiệm phân phối nội địa, đảm bảo đúng hàng hóa được giao đến đúng địa điểm đúng thời hạn với chi phí tốt nhất
 Đảm bảo mọi hoạt động phân phối đúng theo quy định pháp luật
 Quản lý việc xuất hóa đơn tuân thủ chặt chẻ các quy định mới nhất
 Quản lý phần mềm quản lý Movex
 Đảm bảo đội giao hàng có thành tích làm việc tốt, nhiệt tình và trách nhiệm cao.
 Cung cấp các báo cáo cho cơ quan nhà nước và phòng ban khác kịp thời và chính xác

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng tháng 14
- Bảo hiểm y tế tự nguyện Gras Savoye
- Tuân thủ luật lao động

Yêu cầu công việc

 Bachelor degree
 More than 2 years in the similar environment
 Accounting knowledge
 Organization and Communication (writting and speaking) skills
 Problem solving and decision making skills
 Integrity and Team spirit
 English; Good Excel and sales software
 Immediate availability is a plus.
 Working place : District 3, Hochiminh City
We will contact the suitable candidates.
**********************************************************
 Tốt nghiệp đại học
 Có hơn hai năm kinh nghiệm trong môi trường tương tự
 Có kiến thức kế toán
 Có kỹ năng tổ chức và giao tiếp (nói và viết)
 Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
 Liêm chính và tinh thần hợp tác đồng đội
 Biết sử dụng tiếng Anh; Dùng tốt Excel và phần mềm quản lý kinh doanh
 Có thể làm việc ngay là lợi thế.
 Địa điểm làm việc: Quận 3, TP. HCM
Chúng tôi sẽ liên hệ các ứng viên phù hợp.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:6F, 17 Ba Huyen Thanh Quan Str, Dist.3, HCMC

Hạn nộp hồ sơ:21/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE