Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Customer Service Executive - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 88

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Belonging to the Supply Chain Department and reporting directly to Senior Customer Service Executive, this position has the following key mission:
 To process the orders with respect of procedure, timely, clearly and effectively
 To be responsible for local distribution to ensure the right products are delivered to the right location on time and at a good cost
 To ensure all distribution activities are complied with local regulations
 To manage all invoicing activities by strictly adhering to updated regulations
 To manage the Movex management software
 To guarantee the delivery team’s good performance with their full enthusiasm and responsibilities
 To provide reports to authorities and other departments on time and accurately.
**********************************************************
Biên chế thuộc Phòng Cung ứng và báo cáo cho Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng, vị trí này có trách nhiệm chính là:
 Thực hiện đơn hàng theo đúng quy trình, kịp thời, rõ ràng, hiệu quả
 Chịu trách nhiệm phân phối nội địa, đảm bảo đúng hàng hóa được giao đến đúng địa điểm đúng thời hạn với chi phí tốt nhất
 Đảm bảo mọi hoạt động phân phối đúng theo quy định pháp luật
 Quản lý việc xuất hóa đơn tuân thủ chặt chẻ các quy định mới nhất
 Quản lý phần mềm quản lý Movex
 Đảm bảo đội giao hàng có thành tích làm việc tốt, nhiệt tình và trách nhiệm cao.
 Cung cấp các báo cáo cho cơ quan nhà nước và phòng ban khác kịp thời và chính xác

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng tháng 14
- Bảo hiểm y tế tự nguyện Gras Savoye
- Tuân thủ luật lao động

Yêu cầu công việc

 Bachelor degree
 More than 2 years in the similar environment
 Accounting knowledge
 Organization and Communication (writting and speaking) skills
 Problem solving and decision making skills
 Integrity and Team spirit
 English; Good Excel and sales software
 Immediate availability is a plus.
 Working place : District 3, Hochiminh City
We will contact the suitable candidates.
**********************************************************
 Tốt nghiệp đại học
 Có hơn hai năm kinh nghiệm trong môi trường tương tự
 Có kiến thức kế toán
 Có kỹ năng tổ chức và giao tiếp (nói và viết)
 Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
 Liêm chính và tinh thần hợp tác đồng đội
 Biết sử dụng tiếng Anh; Dùng tốt Excel và phần mềm quản lý kinh doanh
 Có thể làm việc ngay là lợi thế.
 Địa điểm làm việc: Quận 3, TP. HCM
Chúng tôi sẽ liên hệ các ứng viên phù hợp.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 6F, 17 Ba Huyen Thanh Quan Str, Dist.3, HCMC

Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE