Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 88

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ quản lý trực tiếp về các hoạt động nghe và trả lời các câu hỏi, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh, nhằm đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

* Mô tả công việc:
- Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (facebook, điện thoại, email, ứng dụng)
- Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề.
- Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
- Tạo ra các sáng kiến nhằm cải tiến quy trình và đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.
- Báo cáo cho cấp trên hàng ngày.
- Một số công việc admin task khác do sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. Đáp ứng được 5 ca làm sau: Ca 1 (07:00-14:00), ca 2 (09:00-16:00), ca 3 (11:00-18:00), ca 4 (13:00-20:00), ca 5 (14:00-21:00)

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao
- Cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc
- Ứng viên có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.
- Anh văn giao tiếp cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, P. Tân Định, , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE