Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Customer Insight Specialist

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 68

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mission
To be the voice of Customer inside the company and analyze our performance vs. market, by connecting the dot of many sources of data.
Key responsibilities
1. Understand our Customers and their key issues, and highlight it in a weekly “Customer pulse”, first issue 30 days after starting the job
Using BigXu data, Call Center, Customer survey, FB comments, Boomerang…
Pilot Customer surveys, permanent & ad-hoc such as post shopping survey, catchment area survey, Mystery shopping, Wigo in-store experience tracking
2. Analyze how we perform vs. Market & Competitors, and issue a monthly report, first issue 60 days after starting the job
Interaction
1. With datamining specialist
2. With third party such as Wigo, Starseed

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary package & bonus scheme
- Premium Health Care
- Annual leave policy

Yêu cầu công việc

Critical competencies
1. Analytical skills
2. Attention to detail
3. Efficiency
4. Communication skills (presentation to Management)
CGVN culture fit
1. Test and learn spirit
2. Deadline focus
3. Empowered
4. Need to be passionate by the mission
5. Adaptability, cope effectively with change

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Stores Support Center – 163 Phan Dang Luu St., Ward 1, Phu Nhuan Dist, HCMC

Hạn nộp hồ sơ:29/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE