Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Tư Vấn Triển Khai Phần Mềm Quốc Tế

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 101

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Mô tả công việc:

- Tư vấn triển khai và đào tạo phần mềm cho khách hàng ở thị trường nước ngoài.

- Điều phối bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ sau bán và giải quyết khiếu nại.

- Soạn thảo, lưu trữ và sắp xếp các báo cáo, đơn đặt hàng và hợp đồng.

- Quản lý lịch trình và chuẩn bị tham gia các sự kiện và triển lãm quốc tế.

- Hỗ trợ xây dựng bộ công cụ bán hàng và tài liệu kinh doanh.

- Hỗ trợ thống kê và phân tích số liệu kinh doanh và thị trường.

- Điều phối các bộ phận liên quan để xây dựng nội dung cho digital marketing.

* Chế độ đãi ngộ:

- Lương: 15.000.000 VNĐ, xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm.

- Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc 3-5 tháng lương/năm.

- Làm việc tại công ty quy mô lớn (hơn 1.600 nhân sự): Top5 công ty CNTT và Top1 công ty làm sản phẩm tại Việt Nam, sứ mệnh và tầm nhìn lớn.

- Quy trình công việc chuyên nghiệp, lộ trình phát triển sản phẩm rõ ràng, được làm việc với các sản phẩm phần mềm lớn có hàng triệu người dùng giúp học hỏi và tăng năng lực chuyên môn nhanh chóng.

- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm, Cán bộ nguồn, chương trình Hổ tướng cho các cá nhân xuất sắc…

- Môi trường năng động, sáng tạo; sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung; văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở.

- Khám sức khỏe tại Medlatec, Teambuilding hàng quý, nghỉ mát hấp dẫn, các CLB thể thao, nhiều sự kiện và hoạt động văn thể mỹ…

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường ĐH các chuyên ngành: Quản trị KD, Marketing, Tài chính, Kinh tế…

- Thành thạo Tiếng Anh cả 4 kỹ năng (TOEIC ≥ 700 hoặc IELTS ≥ 6.5).

- Sử dụng thành thạo Ms.Office, am hiểu cơ bản về công nghệ, quen thuộc với phần mềm và nền tảng.

- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt, sáng tạo, chủ động, có tư duy logic và trách nhiệm cao, quản lý thời gian hiệu quả, cẩn thận, tổ chức công việc khoa học.

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc Marketing.

- Ưu tiên ứng viên là nữ.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà N03-T1 Khu đô thị Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE