Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Thu Mua Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 59

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Mua hàng hóa và dịch vụ phục vụ hoạt động của doanh nghiệp.
- Liên hệ với nhà cung cấp tìm hiểu và so sánh giá cả, chất lượng của các mặt hàng công ty đang cần mua sắm.
- Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, chất lượng, cách thức thanh toán, hình thức và ngày giao hàng.
-Theo dõi và cập nhật tiến độ đơn hàng mua, đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng.
- Thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa và sắp xếp vận chuyển quốc tế và nội địa.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Thiết lập hệ thống phù hợp để lưu giữ hồ sơ chất lượng và dịch vụ của nhà cung ứng nhằm mục đích đánh giá.
- Chi tiết công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các chế độ thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Các phúc lợi khác:
+ Free ăn trưa tại Công ty.
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, khám sức khỏe...
+ Nhiều chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học khối kinh tế chuyên ngành Hải quan, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại.
- Tuổi: 23-30
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1-2 năm
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có kiến thức và hiểu biết nghiệp vụ mua bán, thanh toán và hợp đồng mua bán
- Có kĩ năng đàm phán và thỏa thuận.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê số liệu mua hàng.
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nghiêm túc với công việc.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
THÔNG TIN KHÁC:
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy
HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe.
- Sơ yếu lý lịch
- CMND
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ
- Bản sao giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy khai sinh
- Tóm tắt quá trình công tác (CV)

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:17/15C Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Hạn nộp hồ sơ:10/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE