Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề:
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Mô tả công việc
1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
- Hỗ trợ công tác xây dựng, cải tiến đặc tính quy trình sản phẩm phụ trách;
- Hỗ trợ theo dõi, rà soát, đánh giá định kỳ chỉ tiêu tài chính, chất lượng sản phẩm, quy trình và thực hiện cải tiến (nếu có);
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các chi nhánh và các đơn vị liên quan đến quy trình, đặc tính sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số sản phẩm;
- Hỗ trợ công tác gia đào tạo, xây dựng các tài liệu đào tạo về sản phẩm mới / sản phẩm điều chỉnh;
2. Tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc kiểm soát quy trình để hỗ trợ tối đa cho đơn vị kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lợi nhuận cho ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động và quy định của Ngân hàng cũng như của bộ phận
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Phòng Tài khoản & Dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại ngữ: TOEIC 450-650
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về lĩnh vực ngành / nghề đang cung cấp
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, Am hiểu về chính sách / quy định / quy trình trong đơn vị
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi / Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, gắn bó với tổ chức
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp & truyền thông, khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện, khả năng tư duy logic
- Năng lực quản lý / lãnh đạo: Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc, khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn: Khả năng phân tích và định lượng, khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yêu lý lịch
- Đơn xin việc
- Các giấy tờ liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên
hệ:
Địa
chỉ:Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:30/04/2019