Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 187

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Khách hàng của chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Do quy mô mở rộng hoạt động, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên quản lý khách hàng, người sẽ thực hiện các nhiệm vụ công việc như sau:
* Lập kế hoạch tuần/tháng để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc đảm bảo kế hoạch chỉ tiêu của Công ty.
* Duy trì các mối quan hệ với khách hàng, thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng để kịp thời cung cấp các thông tin đầy đủ, giải đáp các thắc mắc hài lòng.
* Theo dõi việc thực hiện hợp đồng đảm bảo theo các điều khoản được ký kết giữa công ty và khách hàng.
* Tìm hiểu và thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, đồng thời tham mưu cho ban giám đốc về các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
* Phối hợp với các Bộ phận liện quan làm thủ tục nghiệm thu dịch vụ hàng tháng đúng hạn.
* Phối hợp với bộ phận kế toán để đổi chiếu công nợ.
* Quản lý hợp đồng, thực hiện việc gia tăng giá trị hợp đồng sắp hết hạn, lập thủ tục gia hạn, đấu thầu giá trị hợp đồng.
* Mở rộng mạng lưới khách hàng.
* Tiếp khách, hỗ trợ chuẩn bị hội nghị khách hàng, hội thảo.

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương 13, thưởng KPI
- Đào tạo trong nước và nước ngoài
- Bữa trưa

Yêu cầu công việc

Những phúc lợi mà ứng viên tiềm năng có thể nhận được khi ứng tuyển vào vị trí này:
* Lương cạnh tranh
* Được làm việc trong một công ty có quy mô lớn, và môi trường làm việc chuyên nghiệp
* Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng KPI
* Các khoản trợ cấp như xăng xe, đi lại, ăn trưa, nhà ở
* Du lịch hàng năm
* Được tham gia các khóa đào tạo trong nước và nước ngoài
Các ứng viên cho vị trí này phải đáp ứng các yêu cầu và phẩm chất như sau:
* Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
* Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và quản lý khách hàng
* Yêu cầu tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng) và kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint…)
* Nhanh nhẹn, chủ động, tháo vát, chịu đựng được áp lực công việc cao
* Có khả năng giap tiếp, thuyết trình, thuyết phục và tư vấn
* Khả năng làm việc độc lập lẫn phối hợp nhóm tốt
* Trung thực, thẳng thắn, và luôn có chí tiến thủ
* Sằn sàng làm việc theo thời gian linh hoạt
* Hiểu biết về quy trình và biết cách áp dụng quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001
* Hiểu biết về quy chuẩn làm việc 5S

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Chưa cập nhật

Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE