Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 96

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc Ban và Trưởng phòng Quản lý chất lượng xây dựng các tiêu chuẩn về diện mạo, tác phong phục vụ, quy trình và quy chuẩn thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ việc xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng triển khai dịch vụ tại các trung tâm.

- Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn và quy trình quy định thực tế tại các trung tâm và cáo báo cáo định kỳ.

- Hỗ trợ xây dựng và trực tiếp giám sát đội ngũ khảo sát lấy ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ. Thực hiện thống kê, tổng hợp dữ liệu và đưa ra các báo cáo phân tích liên quan.

- Tổng hợp tiếp nhận ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các trung tâm và theo dõi việc giải quyết ý kiến cho đến khi việc giải quyết hoàn thành.

- Phối hợp Ban Đào tạo, lên kế hoạch nội dung, thời gian tổ chức các chương trình đào tạo chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch và thực hiện tổ chức các chương trình, sự kiện tri ân khách hàng, chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện công tác quản lý thẻ khách hàng. Đề xuất phương án quản lý thẻ và quy trình sử dụng thẻ cho khách hàng.

- Thực hiện các tờ trình liên quan đến công tác quản lý chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của Giám đốc DVKH và Quản lý chất lượng dịch vụ.

- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Giám đốc ban.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Đã có kinh nghiệm ở vị trí giám sát dịch vụ, chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ tối thiểu 03 năm

- Hiểu biết về hệ thống chất lượng

- Chịu được áp lực công việc cao

- Nghiệm túc, trung thực, cẩn trọng, chủ động và có trách nhiệm với công việc

- Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành dịch vụ , thẩm mỹ, spa, khách sạn…

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8, Việt Tower, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE