Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Relationship Manager) [Up to $5000]

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 67

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Báo cáo cho: Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh – Branch Manager
Nhiệm vụ & Trách nhiệm:
Chăm sóc khách hàng:
- Cung cấp sự thuận tiện cho KH khi có nhu cầu tại chi nhánh thông qua mô hình “one-stop service”, công nghệ cao để đảm bảo tốt nhất dịch vụ KH
- Tạo sự thoải mái cho KH khi đến nest by AIA và từ đó xây dựng mối quan hệ thân thiết với KH
- Tiếp nhận, xác minh các đơn yêu cầu của KH và đính kèm các giấy tờ cá nhân (ID của KH, khai báo sức khỏe ...) để đảm bảo tất cả các đơn yêu cầu và giấy tờ cá nhân của KH được hoàn thành và được gửi chính xác với quy chuẩn của Công ty và các quy định của địa phương
- Xử lý yêu cầu của KH và đảm bảo đúng hẹn “turn-around time” (TAT)
Tư vấn tài chính:
- Cung cấp hỗ trợ tài chính chuyên nghiệp và / hoặc tư vấn cho KH
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với KH và nhân viên nội bộ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện khi cần thiết
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng / bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của KH
- Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định
Khác:
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện / hội thảo và hoạt động của văn phòng
- Thực hiện trách nhiệm và nhiệm vụ khác theo định kỳ do Giám sát giao để đáp ứng các yêu cầu hoạt động và / hoặc các yêu cầu khác
Yêu cầu giao tiếp
Nội bộ : nhân viên điều hành, quản lý sự kiện và các nhân viên khác
Bên ngoài : các bên liên quan, khách hàng hiện tại và tiềm năng
Giao tiếp khó khăn nhất: Xử lý khách hàng khiếu nại phù hợp với các nguyên tắc của công ty nhưng vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập lên đến 100 triệu/ tháng
- Du Lịch nước ngoài hằng năm ( Nhật Bản, Thái Lan, Canada...)
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, khơi nguồn cảm hứng từ công ty BHNT hàng đầu thị trường

Yêu cầu công việc

Yêu cầu tối thiểu:
• Học vấn: Sinh viên tốt nghiệp đại học/ cao đẳng, ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh / Thương mại
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính/ngân hàng với ít nhất 1 năm trong dịch vụ khách hàng hoặc quản lý quan hệ giống như yêu cầu.
• Các kỹ năng đặc biệt:
- Tính khả dụng về tài chính, ví dụ: kiến thức tài chính và tổng quát
- Trình độ tiếng Anh (trung cấp trở lên)
- Giao tiếp tốt và kỹ năng cá nhân, dịch vụ định hướng khách hàng
- Thành thạo trong ứng dụng phần mềm văn phòng cơ sở (Microsoft Office)
- Tự tạo động lực và có thể làm việc dưới áp lực

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4 Tháp B Vincom Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE