Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Phụ Trách Hành Chính

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 55

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Quản lý công tác hành chính của tòa nhà văn phòng Công ty: mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị hành chính của Công ty; quản lý phương tiện đi lại, chi phí văn phòng,…
- Tổ chức thực hiện các sự kiện theo kế hoạch của Công ty (các sự kiện hội họp, liên hoan, team –building, nghỉ dưỡng,...).
- Các công việc hành chính nhân sự: quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự như HĐLĐ, Quyết định, tuyển dụng, BHXH và các chế độ cho NLĐ…
- Quản lý hồ sơ pháp lý và thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để Người nhận việc sớm nắm bắt được công việc thực tiễn và phát huy năng lực cá nhân
- Môi trường làm việc năng động, minh bạch, và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn và cạnh tranh theo năng lực.
- Đảm bảo đầy đủ các chính sách nhân sự theo quy định của Pháp luật và một số phúc lợi khác

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 25 – 35 / Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên.
- Ngoại ngữ: ưu tiên có khả năng tiếng Anh
- Thành thạo các kỹ năng về sử dụng tin học văn phòng
- Có khả năng suy nghĩ độc lập, tự sắp xếp và cải tiến công việc hiệu quả và đề xuất sáng kiến, cải tiến công việc đảm nhận

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:227 Nguyễn Văn Thoại, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ:22/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE