Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 69

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu của phòng Nhân sự
- Đăng ký các văn bản bắt buộc theo quy định với cơ quan nhà nước (thang bảng lương, nội quy lao động,…)
- Cập nhật các văn bản pháp luật mới và áp dụng tại Công ty
- Thực hiện các công tác liên quan đến BHXH: báo tăng, báo giảm, chốt sổ, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản.... Lập bảng Theo dõi và tính chi phí BHXH hàng tháng và Thực hiện thanh toán.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm sức khỏe Ginet
- Lập các báo cáo theo theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước và cấp trên
- Tổ chức các hoạt động tập thể: sinh nhật, du lịch, tiệc cuối năm…
- Lập kế hoạch, lên ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện.
- Liên hệ với các tổ chức liên quan để tìm thông tin, thống nhất trao đổi, ký kết hợp đồng tổ chức.
- Là đầu mối trong quá trình tổ chức, phân công công việc cho các cá nhân/ phòng ban hỗ trợ.
- Chuẩn bị hậu cần cho sự kiện (mua sắm vật dụng cần thiết, bằng khen, băng rôn, khẩu hiệu, quà tặng...)
- Thực hiện công tác sau sự kiện: thanh lý hợp đồng, đề nghị thanh toán hợp đồng...
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi tài sản ra vào Công ty, điều chuyển, thanh lý theo đúng quy trình, quy định
- Đáp ứng đầy đủ và kịp thời trang thiết bị và phương tiện làm việc cho cho toàn CBCNV công ty.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu liên quan đến công tác quản lý tài sản của Công ty.
- Làm các báo cáo Kế hoạch tuần, tháng, quý, năm về công tác quản lý tài sản.
- Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty.
- Quản lý hồ sơ tài sản của Công ty, yêu cầu bổ sung, cập nhật và lưu trữ theo đúng quy định.
- Tiếp nhận hồ sơ từ các bộ phận, lưu trữ hồ sơ liên quan đến tài sản của Công ty
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến chi phí Văn phòng (điện thoại, chuyển phát nhanh, photo, nước uống…)
- Đề xuất các chế độ ngày nghỉ ngày lễ, tết
- Theo dõi các chế độ ma chay, hiếu hỉ, ốm đau theo quy định của Công ty
- Quản lý con dấu của Các Công ty.
- Soạn thảo các quyết định thuyên chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng lương, kỷ luật … nhân sự theo yêu cầu.
- Các công việc hành chính khác

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng C&B tại các công ty lớn quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực,
- Có khả năng chịu được áp lực Công việc
- Có tinh thần làm việc theo nhóm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng B1, Tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE