Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Bđs

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 73

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 7

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tự xây dựng khung kế hoạch làm việc hàng ngày, kế hoạch theo dự án / chiến dịch của bản thân, đảm bảo phối hợp nhuần nhuyễn với team nhóm để hoàn thành kế hoạch chung của Công ty và Quản lý cấp trên đã giao.
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch tự đề ra và được giao bởi quản lý cấp trên, theo đúng chức năng chuyên môn được giao, đảm bảo hoàn thành mục tiêu và chỉ tiêu kinh doanh (Làm thị trường, tìm kiếm Khách hàng, gọi điện, chăm sóc, tư vấn, dẫn Khách đi xem nhà mẫu, chốt Khách, tham gia site tour dự án, tham gia sự kiện đào tạo / bán hàng, hỗ trợ thủ tục Khách hàng, chăm sóc Khách hàng sau bán hàng...).
- Báo cáo, cung cấp thông tin cho TPKD các thực trạng về bán hàng, thị trường, dự án, đối thủ cạnh tranh...
- Công việc khác trong phạm vi năng lực và công việc chung của tập thể theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng : Từ 5-7 triệu / tháng + % hoa hồng cao + Thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của Công ty
- Đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được đào tạo kĩ năng bán hàng ngành BĐS
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

- Chính trực, ham học hỏi. Đam mê kinh doanh, làm giàu và yêu thích Bất động sản.
- Nhanh nhẹn, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề tốt, giao tiếp tốt, có khả năng tổ chức, sắp xếp quản lý công việc. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có năng lực đọc hiểu, phân tích, nhận định thị trường, sản phẩm, khách hàng.
- Có năng lực đọc hiểu và triển khai kế hoạch bán hàng.
- Có năng lực giao tiếp, thuyết phục, thương lượng.
- Yêu thích networking & phát triển quan hệ.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành kinh tế, xã hội, luật, tài chính, hoặc tương đương.
- Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Email, Internet, Mobile apps, các phần mềm ứng dụng quản trị công việc / nghiệp vụ), sử dụng, tìm kiếm, khai thác thông tin trên mạng Internet.
- Tiếng Anh cơ bản. (Là lợi thế, tuy nhiên không bắt buộc).
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Ngọc Khánh, 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
- Đi công tác theo phân công dự án / kế hoạch bán hàng khi cần.
- Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng. Tham gia sự kiện bán hàng vào Thứ 7, Chủ nhật khi cần.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tòa nhà Ngọc Khánh, 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:31/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE